Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/5/2024: Lưu Diệc Phi giảm cân cấp tốc khi đóng phim, Triệu Lộ Tư từng có quan hệ rất thân thiết với Tiêu Chiến?

Sao quốc tế 04/05/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trong giới bàn tán về hai cặp đôi phim giả tình thật. Một cặp là Trương Lãng Hách và Bạch Lộc. Cặp còn lại là Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.

2. Lưu Vũ Ninh rất được chào đón ở trong giới, có thể hát lại có thể diễn, có thể gánh phim lại có lưu lượng, cát-xê lại thích hợp, trừ phương diện kịch bản ra thì còn có những đoàn phim muốn anh ấy hát nhạc phim.

3. Gần đây có tin đồn rằng Lâm Canh Tân và Triệu Lộ Tư sắp hợp tác trong "Thuyết khách", hai người bình phiên. Tuy nhiên, nam chính trong phim mới của nữ diễn viên hiện có tin đồn khác là Hà Dữ.

4. Quách Kính Minh biết tham gia chương trình giải trí sẽ hút fan hơn nên đã để Điền Gia Thụy tham gia Manh Thám.

5. Trong quá khứ, Triệu Lộ Tư từng có quan hệ rất thân thiết với Tiêu Chiến. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/5/2024: Lưu Diệc Phi giảm cân cấp tốc khi đóng phim, Triệu Lộ Tư từng có quan hệ rất thân thiết với Tiêu Chiến? - Ảnh 1

6. "Tôi bé nhỏ" của Dịch Dương Thiên Tỉ đã bước vào giai đoạn tuyên truyền quảng bá phim.

7. Không phải là Trần Triết Viễn không có kịch bản nào trong tay mà là anh ấy có hẳn mấy kịch bản nhưng chưa chốt được nữ chính, dự án nào chốt xong nữ chính sẽ khai máy trước.

8. Trong "Cát tinh cao chiếu" có một ít cảnh hôn nên hiện tại Trương Lăng Hách hoàn toàn không hi vọng bộ phim này được chiếu.

9. Thành Nghị rất thích uống trà, dụng cụ pha trà và bàn trà trong nhà là do anh bỏ rất nhiều công sức để mua về, đến cả lá trà cũng được mua từ chỗ nông dân trồng trà.

10. Lưu Diệc Phi thực ra không mấy quan tâm đến việc quản lý vóc dáng. Trước khi tiến tổ quay phim, cô sẽ có một khoảng thời gian giảm cân cấp tốc. Ngày thường cô sẽ làm những gì mình thích.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/5/2024: Lưu Diệc Phi giảm cân cấp tốc khi đóng phim, Triệu Lộ Tư từng có quan hệ rất thân thiết với Tiêu Chiến? - Ảnh 2

11. Hiện tại Vương Hạc Đệ buộc với công ty rất chặt, những tư bản hi vọng anh ấy ra làm riêng trong thời gian ngắn sẽ không đạt được mục đích. Thật ra công ty luôn không ngừng nâng cao đãi ngộ cho anh ấy, tăng tăng liên hệ kinh tế cũng là vì muốn giữ chân anh ấy lại. 12.

13. Bây giờ có rất nhiều tác phẩm màn ảnh lớn muốn mời Vương Nhất Bác, bộ phim tiếp theo vẫn là phim điện ảnh.

14. Âu Dương Na Na hiện tại rất mê tín, luôn mang theo máy niệm phật điện tử bên người, thỉnh thoảng lại lôi ra niệm vài lần, một ngày không niệm vài lần thì sẽ cảm thấy không thoải mái.

15. Trần Ngọc Kỳ công bố kí hợp đồng với Đồng Nhạc Ảnh Thị, chủ tịch của công ty này là Giả Nãi Lượng, những nghệ sĩ khác gồm có Kiều Hân, Trương Dư Hi, Đỗ Hải Đào... nhưng cô ấy chỉ kí với Đồng Nhạc hợp đồng thương vụ trực tuyến, không phải hợp đồng quản lí.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT