Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc

Sao quốc tế 03/05/2024 10:18

Mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc đã chính thức mở thêm đại ngôn mới. Theo đó, cô nàng đã trở thành người đại diện cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc đã chính thức mở thêm đại ngôn mới. Theo đó, cô nàng đã trở thành người đại diện của một hãng sản xuất đai cột sống nổi tiếng. Được biết, cô nàng vốn là fan trung thành của sản phẩm này.

 

Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 1Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 2Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 3Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 4Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 5Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 6

 

Được biết, trong quá khứ, Bạch Lộc từng nhận về nhiều lời chê bai vì có dáng đứng kì lạ. Netizen chỉ ra khi đứng, xương chậu của Bạch Lộc nghiêng về phía trước khiến cho lưng của cô không được thẳng. Thậm chí, phần thân trên còn có xu hướng đổ về trước, do đó nhìn tổng thể dáng đứng của Bạch Lộc khá thô và giống với dáng đi của nhân vật hoạt hình mèo Tom. Họ cho rằng nữ diễn viên cố tình đứng như vậy để tạo hình thể chữ S khi chụp ảnh.

 

Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 7

 

Tuy nhiên, Bạch Lộc từng tiết lộ hồi nhỏ cô từng trải qua một cuộc đại phẫu gây tê tuỷ sống nên để lại tác dụng phụ. Do đó, khi hoạt động mạnh, cô nàng thường xuyên bị đau và phải tái khám định kỳ.

 

Để khắc phục khuyết điểm này, Bạch Lộc đã đeo đai chỉnh hình, chống gù lưng và cong vẹo cột sống. Nhiều lần team qua đường bắt gặp cô nàng đeo đai ở hậu trường phim để có thể điều chỉnh tư thế, dáng đi của bản thân.

 

Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 8Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 9

 

Chính vì thế, trong nhữg lần xuất hiện gần đây, Bạch Lộc khiến netizen không khỏi bất ngờ trước vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt là dáng đi khoan thai cùng chiếc lưng thẳng tắp của mình. Mọi người đều thừa nhận rằng, tổng thể vóc dáng và cách đi đứng của Bạch Lộc đã thay đổi rất nhiều so với trước đó.

 

Bạch Lộc mở đại ngôn mới, trở thành đại sứ cho sản phẩm từng giúp cô điều chỉnh khuyết điểm sắc vóc - Ảnh 10

 

Về sự nghiệp diễn xuất, sau thành công của loạt phim cổ trang, Bạch Lộc trở thành tiểu hoa rất được săn đón tại showbiz Trung. Vừa hoàn thành bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh chưa lâu, nữ diễn viên đã ngay lập tức vào đoàn phim Lâm Giang Tiên của Vu Chính. Nhan sắc và tạo hình của Bạch Lộc ở phim này không quá cầu kỳ, sặc sỡ nhưng vẫn khiến người xem mê mệt.

Trạng thái đối lập của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trong Lâm Giang Tiên, còn khiến netizen phát sốt vì một điều?

Mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh mới của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy trên phim trường Lâm Giang Tiên do đạo diễn Vu Chính đăng tải.

TIN MỚI NHẤT