Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, vứt xác xuống sông: Bất tỉnh do chảy nhiều máu, tử vong vì đuối nước

Thế giới 02/05/2024 08:44

Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái bị cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông. Cảnh sát đã lấy mẫu pháp y của nghi phạm và gửi đi xét nghiệm ADN.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), ngày 1/5, cảnh sát Bhopal cho biết một bé gái 13 tuổi đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể dã man đến mức bất tỉnh do chảy nhiều máu, sau đó cả ba nghi bé gái đã chết và ném xác xuống sông ở Sagar, Madhya Pradesh khiến cháu bé chết đuối.  

Cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm – Deepak Patel (25 tuổi), Akshay Sen (19 tuổi) và Shyam Patai – những người đã kết bạn với bé gái ba ngày trước khi dụ dỗ bé gái vào bẫy.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, vứt xác xuống sông: Bất tỉnh do chảy nhiều máu, tử vong vì đuối nước  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái được phát hiện mất tích ở Bilhara vào ngày 20/4. Gia đình đã đến trình báo với cảnh sát nhưng vẫn không phát hiện tung tích của bé gái. Ngày 23/4, thi thể của bé gái được tìm thấy trôi trên sông Dehar ở Rangir.

Các nhà điều tra đã tập trung vào cuộc gọi nhận được vào đêm 19/4 từ một cuộc gọi giấu tên. Cảnh sát đã điều ra ra người gọi là Patai. Sau cuộc thẩm vấn sơ bộ ban đầu, Patai kể lại nỗi kinh hoàng đã gây ra cho bé gái. Cảnh sát cho biết Patai cũng nêu tên đồng phạm là Akshay.

Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái bị cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sông. Cảnh sát đã lấy mẫu pháp y của nghi phạm và gửi đi xét nghiệm ADN.

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT