Bắt giữ “kẻ sát nhân hàng loạt” nhắm đến phụ nữ, đã tìm thấy 2 thi thể trong tình trạng không mặc quần áo

Thế giới 30/04/2024 11:00

Cảnh sát cho biết nghi phạm nhắm mục tiêu vào những phụ nữ bán dâm để lấy tiền, bóp cổ họ sau khi quan hệ tình dục và đẩy thi thể ra khỏi xe tải của hắn.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cam thông báo rằng  một “kẻ giết người hàng loạt” tiềm năng đã bị bắt ở Florida sau khi hai phụ nữ được phát hiện bị siết cổ đến chết.

Cảnh sát cho biết Carlos Yadiel Baez-Nieves, 25 tuổi, đã bị bắt vì cái chết của Fatia Flowers, 41 tuổi và Nichole Daniels, 44 tuổi, thi thể của họ được tìm thấy vào tháng 3 và tháng 4.

Cảnh sát trưởng Quận Cam John Mina cho biết trong cuộc họp báo sáng thứ Hai: “Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thám tử của chúng tôi trong vụ án này, họ đã ngăn chặn Baez-Nieves trở thành một kẻ giết người hàng loạt”.

Ông Mina cho biết Baez-Nieves đã bị bắt giữ và buộc tội với hai cáo buộc về tội giết người cấp dộ một sau khi anh bị dừng lại trong một cuộc kiểm tra giao thông vì lái xe khi bị tước giấy phép vào ngày 26/4.

Trong cuộc phỏng vấn với các thám tử, các quan chức cho biết Baez-Nieves, người chuyển đến Trung Florida từ Puerto Rico vào năm 2020, cuối cùng đã thú nhận cả hai vụ giết người.

Bắt giữ “kẻ sát nhân hàng loạt” nhắm đến phụ nữ, đã tìm thấy 2 thi thể trong tình trạng không mặc quần áo - Ảnh 1
Người đàn ông bị bắt sau khi sát hại 2 phụ nữ. Ảnh: Fox News

Các quan chức nói thêm rằng Baez-Nieves nhắm vào những phụ nữ dễ bị tổn thương nhất mà anh ta có thể - những phụ nữ nhất thời bán dâm để lấy tiền.

Cảnh sát trưởng Mina cho biết vì hiện ông không còn ra đường nên cộng đồng giờ đã an toàn hơn.

“Anh ta nhắm mục tiêu vào những người phụ nữ mà anh ta nghĩ rõ ràng là sẽ không thể bỏ qua. Anh ta đã giết họ và vứt xác họ bên đường như rác rưởi”, Cảnh sát trưởng Mina nói.

Cảnh sát trưởng John Mina cho biết Baez-Nieves nhắm mục tiêu vào những phụ nữ bán dâm để lấy tiền, bóp cổ họ sau khi quan hệ tình dục với họ và đẩy thi thể họ ra khỏi xe tải của hắn

Cảnh sát cho biết trong hai lần riêng biệt cách nhau khoảng một tháng, Baez-Nieves đã đón Flowers và Daniels rồi quan hệ tình dục với họ trước khi bóp cổ họ đến chết.

Sau đó, anh ta lái xe đến một ngã tư, đẩy thi thể vô hồn của họ ra khỏi xe tải và lái xe về nhà, Mina nói.

Theo bản khai bắt giữ, việc phát hiện thi thể của cả hai người phụ nữ ở cùng một địa điểm đã mở ra một cuộc điều tra cho thấy những điểm tương đồng khác, bao gồm cả hai nạn nhân đều tạm trú ở khu vực Đông Orlando, cả hai đều có tiền sử sử dụng ma túy và cả hai đều được phát hiện khỏa thân hoặc gần như khỏa thân .

Cảnh sát trưởng Quận Cam John Mina cho biết hôm thứ Hai rằng một “kẻ giết người hàng loạt tiềm năng” đã trả tiền để quan hệ tình dục với hai phụ nữ trong các vụ việc riêng biệt, sau đó bóp cổ họ và vứt xác họ trước khi bị bắt.

Nhà chức trách cho biết anh ta đang bị giam giữ không có bảo lãnh tại Nhà tù Quận Cam vì hai tội giết người cấp độ một.

Cảnh sát trưởng Mina cho biết trong những trường hợp như thế này, có khả năng còn có những nạn nhân khác và họ đang làm việc để xác định xem Baez-Nieves có liên quan đến bất kỳ vụ việc nào khác ở nơi khác trong nước hay không.

Khoảnh khắc kinh hoàng người đàn ông 25 tuổi “ghen tuông” cầm dao sát hại bạn gái ngay trước mặt nhiều người

Người đàn ông 25 tuổi bị kết án 16 năm vì tội cố ý giết người và tàng trữ dao trái phép.

TIN MỚI NHẤT