Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/5/2024: Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không xen vào chuyện tình cảm, Nhậm Mẫn phải uống thuốc an thần để điều chỉnh tâm trạng?

Sao quốc tế 01/05/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ có rất nhiều tài nguyên điện ảnh, hơn nữa phần lớn đều là của đạo diễn và đội ngũ sản xuất có tiếng, vài năm tới sự nghiệp của anh có thể bước lên tầm cao mới.

2. Các nhà đầu tư đại lục trả cho Lâm Y Thần cao gấp hơn 10 lần so với mức lương cô nhận được ở Đài Loan.

3. Nếu Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch có cơ hội đến Liên hoan phim Cannes nhờ "Tương viên lộng", rất có thể hai người họ sẽ không từ bỏ, dù sao nó cũng sẽ trợ giúp cho sự nghiệp của họ rất nhiều. Họ sẽ không từ bỏ chỉ vì không muốn cùng nhau xuất hiện chung khung hình.

4. "Nhan tâm ký" của La Vân Hy và Tống Dật dự kiến sẽ chiếu trên iQiYi vào tháng 5. Hiện tại đã bắt đầu chiêu thương.

5. Nhậm Mẫn phải uống thuốc an thần để điều chỉnh tâm trạng, nếu không thì chỉ chịu một chút kích động thôi cô ấy cũng sẽ mất khống chế, cần phải điều trị trong một thời gian dài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/5/2024: Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không xen vào chuyện tình cảm, Nhậm Mẫn phải uống thuốc an thần để điều chỉnh tâm trạng? - Ảnh 1

6. "Tình yêu có pháo hoa" của Đàn Kiện Thứ và Vương Sở Nhiên có tiêu chuẩn chiêu thương cấp S, số tiền hiện tại mới được một nửa, chiêu thương không đủ thì việc lên sóng sẽ bị trì hoãn.

7. “Bán Thục Nam Nữ“ của Điền Hi Vi dự kiến ​​​​phát sóng trên Youku vào tháng 5.

8. Lộc Hàm không muốn đóng phim nữa. Anh ấy không thích công việc vất vả và sợ rắc rối. Anh ấy khá hài lòng với việc tham gia một chương trình tạp kỹ và ca hát.

9. Việc 3 thành viên TFboys đã lâu không được nhắc đến là điều bình thường. Đây là điều tất yếu xảy ra sau khi các thành viên trong nhóm tan rã. Hướng phát triển của mỗi người là khác nhau và sự tiếp xúc của họ cũng khác nhau.

10. Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không xen vào chuyện yêu đương của anh ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/5/2024: Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không xen vào chuyện tình cảm, Nhậm Mẫn phải uống thuốc an thần để điều chỉnh tâm trạng? - Ảnh 2

11.  Châu Dã đã ký hợp đồng dài hạn với Hòa Tụng, đầu tư tài nguyên vào cô ấy cũng có thể mang lại lợi ích tối đa. Hơn nữa, Châu Dã cũng có xếp hạng cao trong dàn tiểu hoa 95 hiện tại, vẫn còn nhiều tiềm năng.

12. Tống Dật không có nhiều bạn trong giới, đến cả người trong đoàn làm phim cũng không mấy hoà hợp.

13. Ngô Lỗi thông qua "Thảo mộc nhân gian" kết nối được quan hệ với Tưởng Cần Cần. Họ chỉ là tiền bối - hậu bối thông thường, không có chuyện bát nháo ở đây.

14. Tạ Na năm nay chưa nhận được lời mời làm việc nào.

15. Trương Nghệ Phàm và bạn trai không vì bị lộ chuyện hẹn hò mà lựa chọn chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT