Lý do Hứa Khải thoát mác 'ông hoàng phim rác' nhờ phim đóng cung Dương Tử

Sao quốc tế 01/05/2024 13:52

Trước phim Thừa hoan ký, sự nghiệp của Hứa Khải ngày một tuột dốc. Kể từ phim Diên hi công lược, nhiều năm trôi qua, Hứa Khải chưa có thêm thành tích nổi bật nào.

Hứa Khải là diễn viên có sự nghiệp thăng trầm dù chỉ mới gia nhập làng giải trí chưa lâu. Anh gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, nam diễn viên may mắn lọt vào mắt xanh của biên kịch Vu Chính và được hết lòng lăng xê khi ghép đôi cùng Bạch Lộc. Lúc bấy giờ cả hai chỉ là những diễn viên trẻ tay ngang nhưng lại hợp tác ăn ý nên được thử sức loạt phim Chiêu Dao, Trường quân sự liệt hoả,…

Nam diễn viên sinh năm 1995 không được đào tạo qua trường lớp mà hầu hết tự học hỏi. Cùng với ngoại hình ưa nhìn, thân thiện và chiều cao ấn tượng, anh nhanh chóng có lượng khán giả đông đảo. Hứa Khải chịu khó thử sức với nhiều dạng nhân vật khác nhau, những bối cảnh phim đa dạng từ kiếm hiệp, thời Dân quốc, cổ trang cung đình đến đô thị hiện đại...

Lý do Hứa Khải thoát mác 'ông hoàng phim rác' nhờ phim đóng cung Dương Tử - Ảnh 1

Hứa Khải bị gán cho biệt danh "ông hoàng phim rác" thế hệ mới vì liên tục có những phim bị đánh giá "thảm họa" như Khi em mỉm cười rất đẹp, Lạc du nguyên, Định luật tình yêu 80/20, Tiên kiếm kỳ hiệp 6...

Trong năm 2021, 2022, Hứa Khải có 6 bộ phim, số lượng gần như áp đảo so với các nam diễn viên cùng độ tuổi, trong đó điểm Douban không có một bộ phim nào trên 6 và một nửa trong số đó dưới trung bình. Chẳng hạn như phim Định luật 80/20 của tình yêu đạt 5,8 điểm, Lạc lối dưới lòng Côn Luân đạt 3,9 điểm, Khi em mỉm cười rất xinh đẹp đạt 3,1 điểm, Ly hành ca đạt 4,9 điểm.

Lý do Hứa Khải thoát mác 'ông hoàng phim rác' nhờ phim đóng cung Dương Tử - Ảnh 2

Tuy nhiên, đến vai Diêu Chí Minh của phim Thừa hoan ký, anh có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục hơn. Theo thống kê từ Datawin, nhân vật Diêu Chí Minh của Hứa Khải hiện đang hot nhất phim Thừa hoan ký khi có chỉ số nhiệt độ chiếm đến 43%, cao hơn cả Mạch Thừa Hoan của Dương Tử là 40%. Sau 1 tuần phim lên sóng, tên tuổi Hứa Khải cũng phủ sóng. Trong khi trên Vlinkage, Hứa Khải đang làm sao nam có chỉ số nhiệt độ cao nhất trong bảng xếp hạng nhân vật ngày, thành tích mà đã rất lâu rồi Hứa Khải chưa đạt được.

Nhờ cách thể hiện vai chàng tổng tài Diêu Chí Minh duyên dáng, Hứa Khải nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều trích đoạn, hình ảnh biểu cảm thú vị của Hứa Khải "gây sốt". Anh cũng được khen có diễn xuất tiến bộ.

Lý do Hứa Khải thoát mác 'ông hoàng phim rác' nhờ phim đóng cung Dương Tử - Ảnh 3

Kể từ khi phim Thừa hoan ký được phát sóng, lượng người hâm mộ Hứa Khải đã tăng lên trên tất cả các nền tảng (tính trong 20 ngày từ 9.4 đến 28.4): Weibo tăng thêm 647.000 người theo dõi, Douyin tăng 205.000 người theo dõi, Instagram tăng 46.000 người theo dõi, chỉ số Wechat Hứa Khải vượt 100 triệu view trong 10 ngày đạt đỉnh 174 triệu view, chỉ số Wechat của Diêu Chí Minh vượt 100 triệu view trong 7 ngày, đạt đỉnh 178 triệu view.

Hiện, phim Thừa hoan ký đã kết thúc với các thành tích đáng ngưỡng mộ, rating chiếu đài CVB 1,743%, phim lập kỷ lục về nhiệt độ cao nhất cho phim truyền hình đô thị trên Tencent Video ️️️️.

'Sốt xình xịch' khoảnh khắc Hứa Khải ăn mừng Thừa Hoan Ký cán mốc nhiệt 30.000 bằng cách có 1-0-2, thu hút tới 3 triệu lượt xem

Sau khi Thừa Hoan Ký chính thức phá mức nhiệt 30.000 trên nền tảng Tencent, Hứa Khải đã đăng tải clip nhảy nhót để ăn mừng thành tích này.

TIN MỚI NHẤT