'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này

Sao quốc tế 01/05/2024 20:58

Vương Nhất Bác một lần nữa đứng vị trí Top 1 với vai chính trong bộ phim truyền hình “Hữu Phỉ”, vượt qua nhiều gương mặt tên tuổi khác như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ...

Vlinkage là công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc, chuyên thống kê số liệu những phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng mỗi tháng. Độ nổi tiếng của một bộ phim, một nhân vật trong phim sẽ được đánh giá theo thang điểm 10, phần nào phản ánh được sự quan tâm từ phía công chúng. Mới đây người hâm mộ đã cập nhật top 3 nam diễn viên có chỉ số nhân vật được đánh giá cao nhất theo Vlinkage.

Vương Nhất Bác với vai diễn Tạ Doãn trong Hữu Phỉ là nhân vật được yêu thích nhất với số điểm 9.41/10. Đây là điều khá bất ngờ vì thời điểm phim lên sóng đã nhận vô số chỉ trích, phản hồi tiêu cực của khán giả. Có thể thấy quả thực Vương Nhất Bác có lượng fan vô cùng lớn, sẵn sàng “cày” số liệu cho thần tượng.

'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này - Ảnh 1

Theo đánh giá từ các chuyên gia, vai diễn Tạ Doãn đã giúp Vương Nhất Bác thể hiện khả năng diễn xuất cũng như cách nắm bắt tâm lý nhân vật tốt. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng, Vương Nhất Bác sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đảm bảo giữ được vị trí Top 1 vào năm sau khi mà các “đối thủ” của anh là Ngô Lỗi cùng Vương Hạc Đệ đều có những vai diễn chất lượng.

Trong đó, số điểm của hai nam diễn viên đạt khá sát nút với 9.21 - Ngô Lỗi trong vai diễn Lăng Bất Nghi của phim “Tinh Hán Xán Lạn” và 9.16 - Vương Hạc Đệ trong vai Tiêu Đạc của phim “Phù Đồ Duyên”.

'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này - Ảnh 2'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này - Ảnh 3

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh từng kết hợp trong phim Hữu phỉ năm 2020 và mang lại tiếng vang lẫn rắc rối cho cả hai. Khi đó nữ diễn viên vừa tái xuất sau khi sinh con nên chưa bắt nhịp tốt với công việc. Còn bạn diễn của cô vẫn bị cái bóng quá lớn của phim Trần tình lệnh nên khán giả hâm mộ quá khích chưa chấp nhận những tác phẩm mới.

Nguyên tác truyện Hữu Phỉ chủ yếu miêu tả giới giang hồ, hành trình của nữ hiệp Chu Phỉ và sự đấu đá giữa các phe phái xen lẫn với câu chuyện ngôi vị của Tạ Doãn. Thế nhưng, khi dựng lên màn ảnh nhỏ, Sohu chê đoàn làm phim đã chèn thêm quá nhiều chi tiết yêu đương và biến đứa con tinh thần của Priest thành một bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn.

'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này - Ảnh 4'Hữu Phỉ' gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp, Vương Nhất Bác vẫn 'vượt mặt' dàn sao nam Cbiz vì lý do này - Ảnh 5

Không ít khán giả cho rằng Hữu Phỉ thật sự không hề tệ đến mức bị cho vào danh sách trên, đồng thời nhấn mạnh phim vẫn giữ được tinh thần võ hiệp như nguyên tác và có thêm tình tiết để phù hợp với thị hiếu người xem hiện tại. Bên cạnh đó, “phản ứng hóa học” giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng tạo hiệu ứng tốt, không hề gượng gạo.

Hóa ra Vương Nhất Bác từng được một giám chế nổi tiếng tiến cử vai diễn trong phim điện ảnh Vô Danh

Trong buổi tuyên truyền phim mới, một giám chế nổi tiếng tiết lộ từng đích thân tiến cử Vương Nhất Bác tham gia phim điện ảnh Vô Danh.

TIN MỚI NHẤT