Dương Mịch trở thành 'mục tiêu' bị chơi xấu trên khắp cõi mạng trong Cáp Nhĩ Tân 1944

Sao quốc tế 01/05/2024 15:15

Dương Mịch không thể xây dựng thành công nhân vật. Đây là nhận xét chung của đa số khán giả xem phim và các trang truyền thông. Tuy nhiên, phía Dương Mịch cho rằng nữ diễn viên đang bị bôi xấu.

Dương Mịch dồn sức để đóng bộ phim chính kịch đề tài chiến tranh điệp viên Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong đó, cô thể hiện vai Quan Tuyết, trưởng khoa đặc vụ chống cộng sản thân Nhật. Đây là vai phản diện có tâm lý phức tạp, Dương Mịch thậm chí đã mời thầy về dạy diễn xuất ngay trên phim trường. Tuy nhiên, kết quả nữ diễn viên bị chê bai trên khắp các mạng xã hội.

Cụ thể, dù đóng vai đặc vụ lạnh lùng, Dương Mịch lại thường xuyên mím môi, trừng mắt, biểu cảm dùng nhiều sức. Giọng thoại của cô bị đánh giá yếu, không có khí thế, thiếu sự uy nghiêm của người làm trưởng phòng. Bên cạnh đó, đôi mắt mệt mỏi, dáng đứng lưng gù, thiếu sự mạnh mẽ khiến vai diễn của Dương Mịch không có sự hấp dẫn với khán giả.

Dương Mịch trở thành 'mục tiêu' bị chơi xấu trên khắp cõi mạng trong Cáp Nhĩ Tân 1944  - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, phía Dương Mịch cho rằng, nữ diễn viên đang bị bôi xấu có chủ đích, bị tấn công bằng những bình luận ác ý. hía Dương Mịch đưa bằng chứng là một nhóm antifan lên kế hoạch hạ bệ danh tiếng của Dương Mịch. Những người này tạo các chủ đề tiêu cực, tung hô vai diễn của Vương Âu trong "Kẻ ngụy trang" đè bẹp Dương Mịch, thường xuyên chê Dương Mịch diễn kém.

Đáng nói, những tài khoản này được cho là lập ra bởi người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh. Từ đó, nghi vấn phía Dương Mịch ám chỉ phía Triệu Lệ Dĩnh dùng chiêu trò chơi xấu gây xôn xao.

Dù vậy, khán giả cho rằng, nếu Dương Mịch thực sự diễn tốt, những chiêu trò bôi xấu sẽ không hiệu quả. Nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng phản bác việc nhóm fan trên liên quan đến nữ diễn viên.

Dương Mịch trở thành 'mục tiêu' bị chơi xấu trên khắp cõi mạng trong Cáp Nhĩ Tân 1944  - Ảnh 2Dương Mịch trở thành 'mục tiêu' bị chơi xấu trên khắp cõi mạng trong Cáp Nhĩ Tân 1944  - Ảnh 3

 

Dù Dương Mịch là tiểu hoa đán hàng đầu Trung Quốc, có lượng người hâm mộ hùng hậu, chỉ số truyền thông Vlinkage của cô chưa đạt 90 điểm, chỉ số phim cũng dậm chân tại chỗ, chỉ số thảo luận Datawin ngày càng giảm. Cáp Nhĩ Tân 1944 được chiếu trên ba đài truyền hình nhưng rating không cao, chỉ bằng mức sàn thấp nhất của nhà đài.

Theo QQ, Cáp Nhĩ Tân 1944 là dự án Dương Mịch đã bỏ nhiều công sức và đặt nhiều kỳ vọng. Nữ diễn viên từng mong muốn lật ngược danh tiếng, trở lại thời kỳ đỉnh cao một lần nữa với bộ phim này. Nhưng với kết quả chiếu bết bát, danh tiếng của Dương Mịch đã tệ, nay càng kém hơn.

Dương Mịch bị chê thảm trong phim mới, nam vương 'dầu mỡ' Dương Dương liền bị dân tình réo tên vì điều này

Bộ phim đề tài điệp viên, chiến tranh Cáp Nhĩ Tân 1944 do Dương Mịch , Tần Hạo đóng chính lên sóng khiến nữ diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích, chê bai từ những người xem.

TIN MỚI NHẤT