Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này!

Hậu trường 01/05/2024 11:04

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh chồng Đỗ Mỹ Linh còn gây chú ý khi là ông bố chăm, chiều con cái hết mực.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ loạt hình ảnh 3 bố con vui chơi tại Thượng Hải, Trung Quốc dịp lễ 30/4. Doanh nhân Đỗ Quang Vinh tiết lộ anh cùng hai con đã đi bộ để chơi ở khu vui chơi của Thượng Hải suốt 13 tiếng đồng hồ. Biểu cảm của anh khiến dân tình bật cười bởi gương mặt mệt mỏi nhưng cũng không khỏi cảm thán vì sự chịu khó vui chơi cùng các con của mình.

Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 1
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ loạt hình ảnh 3 bố con vui chơi tại Thượng Hải, Trung Quốc dịp lễ 30/4

Được biết, doanh nhân Đỗ Quang Vinh (1989) công khai chuyện làm bố đơn thân đã nhiều năm nay. Nam doanh nhân nổi tiếng là ông bố hết mực chăm, chiều con cái. Dù công việc rất bận rộn nhưng anh vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con.

 Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 2Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 3Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 4

Không chỉ dành thời gian vui chơi cùng hai con, doanh nhân Đỗ Quang Vinh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai con lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen vì tháo vát và đảm đang trong việc chăm sóc con cái. 

Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 5
Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 6Cho con sinh đôi sang Trung Quốc chơi lễ, anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì điều này! - Ảnh 7

Về quan điểm dạy và chăm con, doanh nhân Đỗ Quang Vinh cho biết mình muốn dạy con “tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt lễ phép vì đó là những đức tính quan trọng nhất khi hình thành tính cách con người”.  

Cảnh làm bố đơn thân cực đỉnh của anh chồng Đỗ Mỹ Linh: Ra ngoài làm Phó TGĐ nhưng không sướng, về nhà lóng ngóng chăm con như thường

Làm mẹ đơn thân đã là hành trình không dễ với phụ nữ, điều này sẽ càng khó khăn hơn với cánh mày râu. Ấy vậy mà nhìn hình ảnh một Phó TGĐ làm bố đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT