Phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong vali, nghi hung thủ sát hại ngay tại khách sạn

Thế giới 01/05/2024 15:09

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại một phụ nữ rồi chạy trốn đến một nơi khác.

Mới đây, cảnh sát Indonesia đã thành công trong việc bắt giữ nghi phạm sát hại một phụ nữ rối giấu thi thể trong vali ở tỉnh Tây Java

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết thủ phạm của vụ án mạng là một người đàn ông. Tuy nhiên, quan chức nàyvẫn chưa thể tiết lộ danh tính hung thủ vụ án mạng.

Nghi phạm bị tình nghi của vụ giết người đã trốn đến thành phố Palembang sau khi giết chết nạn nhân. Quan chức này cho biết hiện tại, thủ phạm được cho là đang được đưa đến Jakarta.

Hơn nữa, cảnh sát cho biết họ vẫn sẽ tiến hành các cuộc điều tra sâu hơn về thủ phạm bị cáo buộc.

Trước đó, cảnh sát đang điều tra vụ một thi thể được tìm thấy trong vali được tìm thấy ở tỉnh Tây Java vào ngày 25/4/2024.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong vali, nghi hung thủ sát hại ngay tại khách sạn - Ảnh 1
Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông xách vali chứa thi thể ra khỏi phòng. Ảnh: detiknews

Quan chức này cho biết: “Ngày 25/4/ 2024, lúc 8 giờ sáng, một chiếc vali màu đen được tìm thấy chứa thi thể của một phụ nữ”.

Cảnh sát cho biết thi thể được tìm thấy đã được xác định bằng tên viết tắt RM. Thi thể người phụ nữ 50 tuổi được nhân chứng họ A phát hiện khi đang dọn dẹp đất sét vụn xung quanh hiện trường vụ án.

Nhân chứng đang đi thì nhìn thấy một chiếc vali nằm bên đường. Khi đó, nhân chứng A đang cầm chiếc vali và cảm thấy nó khá nặng.  Cuối cùng nhân chứng đã báo cáo cảnh sát vì cảm thấy nghi ngờ

Một quan chức cảnh sát khác cũng cho biết, khi tìm thấy thi thể có nhiều vết thương. “Thi thể của người phụ nữ này được tìm thấy với những vết thương ở đầu bên trái, mũi chảy máu, môi bị gãy”, quan chức này nói.

Bé gái bị cưỡng hiếp từ năm 10 tuổi, cha mẹ đọc nhật ký sốc khi biết con gái trải qua điều kinh hoàng

Cha mẹ của nạn nhân cho rằng bị cáo và vợ của anh ta đã lợi dụng việc cha cô gái đang làm việc ở Dubai.

TIN MỚI NHẤT