Nhậu về đòi vợ mát-xa không được, chồng ra tay sát hại nạn nhân ngay trước mặt con gái 5 tuổi

Thế giới 16/05/2024 10:20

Qua quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy quan hệ giữa hai vợ chồng không tốt do người chồng không thích 3 cô con gái và muốn có con trai.

Theo Hindustan Times (Ấn Độ), Harendra Giri, 36 tuổi, đã bị bắt hôm 14/5 với tội danh sát hại vợ ngay tại nhà riêng ở khu 63, Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

“Nạn nhân được xác định là Reenu, hay còn gọi là Pratibha, 34 tuổi. Reenu và Giri có ba cô con gái 8, 5, 2 tuổi và đến từ Ayodhya. Cả hai chuyển đến một căn nhà thuê ở làng Chhajarsi hai ngày trước. Giri làm việc tại một công ty tư nhân ở Noida”, Avdhesh Pratap Singh, nhân viên đồn cảnh sát khu vực 63, cho biết.

Nhậu về đòi vợ mát-xa không được, chồng ra tay sát hại nạn nhân ngay trước mặt con gái 5 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Vào khoảng 22h30 tối ngày 13/5, Giri về đến nhà trong tình trạng say xỉn và bắt đầu gây áp lực buộc Reenu phải mát-xa đầu cho anh trong khi Reenu đang nấu ăn. Khi Reenu từ chối và yêu cầu Giri cho cô một chút thời gian, Giri tức giận nhặt một viên gạch cất trong nhà rồi đánh Reenu đến tử vong", phó thanh tra Deshpal Singh, phụ trách đồn cảnh sát Chhajarsi, cho biết.

“Vụ sát hại được cho diễn ra ngay trước mặt con gái 5 tuổi. Lúc này bé nhỏ 2 tuổi đang ngủ và bé lớn 8 tuổi đi vắng. Cảnh sát cũng đang tiến hành lấy lời khai của bé gái 5 tuổi", Deshpal Singh cho biết thêm.  

“Những người hàng xóm nghe thấy tiếng hét của Reenu đã gọi cảnh sát. Nhận được tin báo, chúng tôi lập tức đến hiện trường và thấy con gái của họ đang khóc bên cạnh người mẹ nằm trên vũng máu. Chúng tôi đã đưa cô ấy đến một bệnh viện gần đó nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong", Deshpal Singh cho biết đồng thời thông tin rằng thi thể của Reenu đã được gửi đi khám nghiệm tử thi và đang chờ báo cáo nguyên nhân chính xác của cái chết. 

Trong quá trình điều tra, Giri cho biết không thích ba cô con gái của anh và thường xuyên cãi nhau với Reenu về việc không có con trai. Một quan chức địa phương cho biết hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ thêm.  

Bắt quả tang cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trên xe buýt đông người, video lan truyền gây phẫn nộ

Đoạn clip được cho là do một hành khách trên xe buýt quay lại, gây nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT