Bé gái 15 tuổi trên đường đến trường bị 2 người bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể

Thế giới 17/05/2024 10:16

Theo cảnh sát, hai nghi phạm đều đến từ làng của bé gái và vụ việc được cho là xảy ra vào sáng ngày 13/5.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một bé gái 15 tuổi trên đường đến trường đã bị hai người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể tại một khách sạn ở khu vực Pilakhua, Hapur, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo cảnh sát, hai nghi phạm đều đến từ làng của bé gái và vụ việc được cho là xảy ra vào sáng ngày 13/5. Bé gái cho biết, nghi phạm đã cưỡng bức cháu bé về khách sạn và ép uống nước lạnh có pha chút thuốc an thần.

Bé gái 15 tuổi trên đường đến trường bị 2 người bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bé gái bất tỉnh, nghi phạm đã cưỡng hiếp và quay video sự việc. Khi bé gái tỉnh lại, nghi phạm đe dọa sẽ sát hại cháu bé và đăng video lên mạng xã hội nếu cháu bé kể cho bất kỳ ai về sự việc. 

Sau khi về đến nhà, bé gái kể lại chuyện của mình với cha mẹ và được gia đình trình báo cảnh sát vào ngày 14/5. Bé gái cho biết cũng từng bị nghi phạm theo dõi trước đó. Cảnh sát cho biết đang tiến hành kiểm tra y tế và lấy lời khai chi tiết từ bé gái. 

Một quan chức địa phương cho biết: "Một báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) về tội hiếp dâm và các tội danh liên quan theo Bộ Luật hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đã được đệ trình". 

Bắt quả tang cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trên xe buýt đông người, video lan truyền gây phẫn nộ

Đoạn clip được cho là do một hành khách trên xe buýt quay lại, gây nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT