Đúng 12h trưa nay, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái gọi tên, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 09:23

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời lên hương, tài lộc bủa vây, phú quý sang giàu không ai bằng.

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Bảy 4/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có cố gắng trong công việc, nhưng không như ý.  

Ngày thứ Bảy 4/5/2024 tuổi Mùi luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, thoải mái với dự định của cá nhân.

Công việc: Người tuổi Mùi muốn có công việc đang ở thời kì mới, luôn sẵn sàng hoàn thành và làm chủ mọi việc. 

Tình cảm: Tình cảm muốn được ở cạnh người mình yêu thương và luôn tạo cảm giác mới mẻ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi biết giữ vị trí tài chính đúng lúc, luôn chăm lo mọi việc một cách cẩn thận. 

Sức khoẻ: Cơ thể luôn cần nghỉ ngơi, dành thời gian để phục vụ bản thân. 

Đúng 12h trưa nay, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái gọi tên, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách thật thà, thẳng thắn, sống tình cảm. Con giáp này nhanh nhẹn, khéo léo, tinh tế nên được mọi người yêu mến. Bản mệnh thường không che giấu cảm xúc mà luôn thể hiện sự chân thành trong các mối quan hệ.

Con giáp này có nguồn năng lượng dồi dào, sự sáng tạo phong phú, có thể cống hiến hết mình vì công việc. Tuổi Tuất khá độc lập trong việc giải quyết các vấn đề. Dù là việc lớn hay việc nhỏ, bản mệnh đều thực hiện một cách chăm chỉ, tích cực. Vì vậy, họ luôn được cấp trên đánh giá cao.

Thời gian này, tuổi Tuất gặp may mắn trên con đường sự nghiệp. Những công sức mà bản mệnh bỏ ra trong giai đoạn trước sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm kinh doanh phất lên trông thấy, người làm công ăn lương có công việc thuận lợi.

Đúng 12h trưa nay, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái gọi tên, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân phải đối diện với những khó khăn không ngừng ập đến trên con đường sự nghiệp. Đồng nghiệp hoặc đối thủ luôn tìm cách hãm hại bản mệnh, thậm chí cướp đi công sức bản mệnh bỏ ra suốt bấy lâu.

Con giáp này cần bình tĩnh để đưa ra cách xử lý đúng đắn và lý trí trong mọi tình huống. Bản mệnh càng nóng nảy thì lại càng để lộ ra nhiều sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ và dùng thực tế để chứng minh bản thân.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và người ấy cũng đang ngày một xa cách. Có thể sự thiếu quan tâm của bản mệnh đã khiến cho đối phương thất vọng. Bản mệnh cần lắng nghe lòng mình để có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn cho mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Đúng 12h trưa nay, thứ Bảy 4/5/2024, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái gọi tên, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, một bước thành đại gia tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT