Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới?

Sao quốc tế 04/05/2024 10:26

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thanh Trâm Hành do Dương Tử đóng chính sẽ dự kiến lên sóng vào tháng 8 năm nay.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thanh Trâm Hành do Dương Tử đóng chính sẽ dự kiến lên sóng vào tháng 8 năm nay. Theo nhiều thông tin tiết lộ, bộ phim đã hoàn thành quay bù các phân cảnh của nam chính (đổi từ Ngô Diệc Phàm sang Bành Quán Anh). Gần đây, netizen còn bắt gặp Dương Tử và Bành Quán Anh lộ diện với tạo hình cổ trang. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng mừng rỡ.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 1

Được biết, bộ phim Thanh Trâm Hành được cho là một trong những dự gây tiếc nuối nhất đối với khán giả. Là phim được đầu tư kinh phí khủng, có sự góp mặt của hai đỉnh lưu đình đám xứ Trung là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, nếu lên sóng chắc chắn sẽ khiến cả màn ảnh trong và ngoài Đại lục chấn động. Tuy nhiên, phim còn chưa kịp chiếu, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị khui ra loạt scandal chấn động, vướng phải vòng lao lý. Chính vì thế, bộ phim gần như bị 'đắp chiếu' vô thời hạn.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 2

Để một bộ phim tiềm năng không phải rơi vào tình cảnh 'bế tắc', đoàn làm phim đã đưa ra nhiều phương án giải quyết và quyết định cuối cùng là tìm diễn viên nam thay thế. Sau nhiều lần lựa chọn thì Bành Quán Anh được lựa chọn thay thế Ngô Diệc Phàm vào vai nam chính Lý Thư Bạch.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tinh mắt từng soi ra trong hộp quà hồi dịp Tết của phòng làm việc Dương Tử có tặng kèm một bức tranh các vai diễn do Dương Tử đảm nhận, bao gồm cả phim đang chờ chiếu và được đề tên, trong đó có nữ chính Thanh Trâm Hành. Chính vì thế, nhiều dân tình khẳng định thông tin bộ phim sắp được 'hồi sinh' trong năm 2024 là có thật.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 4

Thanh Trâm Hànhlà dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám, tình cảm nổi tiếng Trâm Trung Lục của tác giả Châu Văn Văn. Phim xoay quanh chuyện yêu hận tình thù của nữ quan Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Trong khi sống trong cung, cô bất ngờ gỡ ra một đại án kinh tâm động phách của vương triều Đại Đường.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 5

Là tác phẩm nổi tiếng có nội dung hấp dẫn, bối cảnh đồ sộ, hệ thống nhân vật đa dạng, có chiều sâu cùng lượng fan nguyên tác hùng hậu. Do đó, khi có tin Trâm Trung Lục chuẩn bị chuyển thể thành phim, dự án này đã rất được chú ý.

 Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, Thanh Trâm Hành của Dương Tử sắp được hồi sinh vào tháng 8 tới? - Ảnh 6

Không lâu sau đó, Hàn Quốc cũng mua bản quyền và tiến hành dàn dựng bộ phim. Trái ngược với “số phận bi thảm” của bản Trung, Thanh Trâm Hành phiên bản Hàn Quốc được quay dựng và hoàn thành một cách khá suôn sẻ. Bộ phim lên sóng với tên gọi Thanh Xuân Nguyệt Đàm (Our Blooming Youth) với sự tham gia của Park Hyung Sik và Jeon So Nee.

Trường Tương Tư 2 của Dương Tử sắp gặp lại fan vào mùa hè năm nay, netizen vừa mừng vừa lo

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính dự kiến lên sóng vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, netizen vừa mừng vừa lo với tin tức này.

TIN MỚI NHẤT