Vợ dù có đẹp đến mấy mà cứ giữ tính cách này, sớm muộn gì chồng cũng chán và ngoại tình

Yêu - Hôn nhân 17/10/2017 05:27

Là vợ, hãy ngừng ngay những tính cách sau đây, nếu không sớm muộn gì chồng cũng chán và ngoại tình.

Không biết nấu nướng

Muốn giữ chân đàn ông, đàn bà đẹp thôi chưa đủ. Đẹp có mài ra ăn được đâu, mà đàn ông cũng không thể hít khí trời, uống nước lã để sống qua ngày được.

Không phải ngẫu nhiên người ta nói: “con đường dẫn đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày”. Một thân hình bốc lửa, một khuôn mặt gợi cảm có thể cuốn hút người đàn ông trong những giây phút đầu tiên. Nhưng thử hỏi xem, có bao nhiêu người đàn ông có thể ở mãi với người đàn đẹp, sexy mà suốt ngày chỉ biết tô son, dũa móng, hai món ăn duy nhất biết nấu là trứng luộc và mì tôm. Đó là chưa kể, sắc đẹp rồi sẽ mài mòn, bị tàn phá theo thời gian. Người đàn bà đâu thể níu kéo tuổi thanh xuân mãi mãi.

Lạm dụng nước mắt

Dù biết rằng phụ nữ rất dễ tổn thương và hay khóc nhưng đừng khóc quá nhiều trước mắt chồng. Đàn ông vốn rất sợ nước mắt của phụ nữ. Nhưng nếu bạn nghĩ có thể lấy nước mắt để bắt đàn ông làm theo ý mình thì sai rồi. Bạn càng làm như thế chỉ khiến chồng thấy mệt mỏi mà thôi.

Không biết làm đẹp

Đàn bà không biết làm đẹp là đàn bà lười, đàn bà ôm đồm hết công việc là đàn bà dại. Đàn ông yêu bằng mắt. Đàn ông thích gái đẹp. Gái đẹp có quyền, đẹp mới có quà. Xấu chỉ có ở nhà làm osin thôi.

Giờ học làm đẹp đâu khó gì, trên mạng Internet gõ vài dòng: cách trang điểm mắt, kẻ mắt theo phong cách Hàn Quốc, những bước trang điểm căn bản…Đâu nhất thiết phải tham gia khóa học làm đẹp, mất thời gian tốn tiền như các eva vẫn nghĩ. Nói đàn bà không biết làm đẹp là đàn bà lười là vì thế!

Đàn bà nhàu nhĩ như giẻ lau nhà thì sớm muộn gì chồng cũng ngoại tình thôi. Mà giẻ lau nhà xong còn được giặt sạch, đàn bà làm vợ làm mẹ rồi có khi còn tự biến mình chẳng bằng cái giẻ lau nhà!

Vợ dù có đẹp đến mấy mà cứ giữ tính cách này, sớm muộn gì chồng cũng chán và ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Xem thường chồng

Ai cũng sẽ có lúc sai, chồng bạn cũng không thể hoàn hảo được. Nhưng đừng vì lỗi sai ấy mà tỏ thái độ xem thường chồng. Có thế nào, đó vẫn là chồng bạn, là người đàn ông trong gia đình. Sự tôn trọng lẫn nhau trong hôn nhân rất quan trọng, có tôn trọng mới có thể ở với nhau cả đời. Đừng vì lúc nóng giận mà dùng những lời lẽ khó nghe tổn thương nhau. Huống hồ, nếu chồng cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng, sẽ càng khó hơn cho việc hàn gắn sau này.

Ra lệnh cho chồng

Nhiều bà vợ luôn muốn là người “chỉ đạo” mọi thứ trong cuộc sống của chồng. Vì họ nghĩ chồng không tự định hướng được, không đủ trưởng thành để tự làm. Thế là vợ cứ chỉ dạy chồng từ chuyện này đến chuyện kia, không để chồng có ý kiến. Nhưng chính điều này lại khiến chồng cảm thấy bị xem thường. Lòng tự trọng của đàn ông lại rất lớn, dễ dàng có cảm giác bị tổn thương, coi thường. Anh ấy sẽ thấy mình không thể làm gì. Cảm giác này càng lớn lên sẽ càng khiến tình cảm vợ chồng trở nên mờ nhạt đi.

Thiếu chủ động trong “chuyện ấy”

Đời sống chăn gối là yếu tố quan trọng hàng đầu để giữ gìn hạnh phúc gia đình Tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là tình đồng chí.

Đàn ông đa phần miệng nói thích gái ngoan và thực sự gái ngoan ban đầu sẽ mang lại những cảm xúc mới. Nhưng trong đời sống vợ chồng gái ngoan thường mất chồng.

TIN MỚI NHẤT