Vì sao khi yêu không nên giả dối?

Yêu - Hôn nhân 02/07/2017 23:49

Trong tình yêu, việc giải dối là điều không thể giả dối vì sau đó, sẽ vẫn có người bị tổn thương. Và có những sự giả dối vẫn đang diễn ra trong tình yêu mà các bạn thường không nhận ra. Vậy đó là những sự giả dối nào?

Những điều giả dối về tình yêu mà bạn luôn tin sái cổ

+ Nụ hôn đầu tiên luôn tuyệt vời

Ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã hình dung ra khung cảnh lãng mạn của nụ hôn đầu tiên sẽ lung linh, huyền diệu như thế nào. Lúc đó, bạn nghĩ mình sẽ xinh đẹp như các ngôi sao điện ảnh, dàn nhạc bắt đầu chơi và khi hôn bạn cảm thấy như mình đang bay…

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa so với những gì bạn tưởng, nụ hôn đầu tiên thường vụng về và lúng túng, nhất là với những người mới hôn lần đầu.

+ Tình yêu chân chính luôn kéo dài mãi mãi

Khi bạn còn trẻ dại, bạn nghĩ rằng tình yêu đôi lứa sẽ mãi còn, hạnh phúc là vĩnh cửu nhưng thời gian và những kinh nghiệm tình trường sẽ khiến bạn phá vỡ niềm tin đó. Tuy nhiên, việc tin tưởng tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi cũng không phải hoàn toàn là sai bởi thường thì những ấn tượng ban đầu về tình yêu không bị mất đi, cho dù nhiều người đã chia tay nhau. Điều đó có nghĩa là không phải cứ chia tay nhau là tình yêu đã chết và những kỷ niệm đẹp cũng bị chôn vùi theo.

Nếu bạn vẫn đang tin rằng tình yêu của mình là mãi mãi thì hãy tiếp tục nuôi dưỡng nó và biết đâu đấy, bạn may mắn hơn rất nhiều người và huyền thoại sẽ xảy ra với bạn.

+  Tin vào sự sắp đặt hoàn toàn của số phận

Vì sao khi yêu không nên giả dối? - Ảnh 1

Có phải bạn từng nghĩ rằng, vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn lên một chuyến tàu hay một chuyến bay và rồi gặp tình yêu của mình ở đó bởi số phận đã được sắp đặt như vậy từ trước? Nhưng bạn đừng chỉ ngồi ở góc nhà, nhâm nhi tách trà và chiếc bánh rồi đợi tình yêu đích thực của bạn sẽ đến gõ cửa với một bó hoa hồng dài trên tay bởi vì để gặp được người đó nhiều khi bạn cần phải nỗ lực tìm kiếm và tự tạo cho mình cơ hội mở lòng.

Có thể bạn không muốn bỏ phí một phút hẹn hò nào với người không phải là định mệnh của mình song trong tình yêu thì số phận chỉ là một nửa, một nửa là do bạn nắm lấy nên bạn hãy tự cho mình cơ hội để lựa chọn cho mình “một nửa” phù hợp nhất.

+  Hôn nhân sẽ làm cho bạn luôn hạnh phúc

Trẻ nhỏ luôn tin vào những câu chuyện cổ tích và nó thường có cái kết cho mọi người thấy rằng hôn nhân là sự khởi đầu cho hạnh phúc mãi mãi. Thực tế lại khác, cuộc sống vợ chồng không phải toàn là hạnh phúc như trong truyện cổ. Tất nhiên, bạn không phải là người duy nhất không hài lòng về hôn nhân song bạn cần hiểu một điều đó là hạnh phúc không chỉ phụ thuộc vào hoàn cảnh, nó còn phụ thuộc vào cả chính bản thân bạn.

Những lý do khiến bạn “mất giá” trong mắt chàng

1. Quá dễ dãi: Theo nhiều người, khi nhắc đến dễ dãi nhiều người sẽ nghĩ là dễ dàng lên giường với đàn ông, dễ dàng cho đi "cái ngàn vàng" mà không biết cách làm giá. Ừ thì cũng đúng. Đấy cũng là một loại dễ dãi. Bởi vì cái gì dễ dàng chinh phục được thì thường nhanh chán, tâm lý này dường như cả nam lẫn nữ đều như thế.

Đặc biệt là trong mối quan hệ nam nữ, nếu như anh ta thấy bạn là người phụ nữ dễ dàng cho đi những "thứ đầu tiên" của mình như vậy, họ sẽ suy nghĩ rằng bạn dễ dãi với chàng thì sẽ dễ dãi với tất cả những người khác.

Phụ nữ ngốc nhất chính là tin đàn ông quá nhiều, tin hết mình và tin luôn những phụ nữ xung quanh anh ta.

2. Ghen tuông mù quáng: Đây là kiểu người trái ngược với loại phụ nữ ở trên chính là loại đàn bà mà dường như cả thế giới đều sợ hãi và đau đầu mỗi khi gặp phải. Đó chính là kiểu phụ nữ lúc nào cũng đa nghi, soi mói và hay nổi điên nổi đóa lên mỗi khi "đánh hơi" được mùi của những bóng hồng xuất hiện bên người yêu.

Kiểu phụ nữ này thường không biết phân biệt đúng sai, lí lẽ, không biết đâu là bạn đâu là địch, bất chấp tất cả và "cắn" lung tung cho thỏa dạ ghen tuông.

3. Đòi hỏi quá nhiều: Cho đi quá nhiều thì bị người ta coi không ra gì. Thế nhưng đòi hỏi quá nhiều thì sẽ bị đánh giá là không biết điều đó con gái ạ! Bởi thế nên muốn trở nên có giá trong mắt đàn ông đâu phải dễ.

4. Quá trẻ con: Có bồ mà bồ mình cũng con nít hệt như con em gái ở nhà thì thôi để ở nhà chiều con em ruột của mình còn có ý nghĩa hơn. Đấy là suy nghĩ chung của hầu hết các chàng trai hiện nay đấy các nàng ạ! Cho nên nếu đã lớn rồi, sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ dành cho hai người rồi thì hãy chứng tỏ sự trưởng thành của mình cho chàng thấy.

Như vậy chàng sẽ yêu thương và trân trọng bạn rất nhiều.

5. Giống y hệt bà cụ non: Phụ có tính trẻ còn thường làm người ta nổi điên lên vì bực bội nhưng rồi lại thôi. Còn khi gặp phải mấy bà cụ non này đàn ông thường bức bối nói không nên lời. Kiểu phụ nữ thường nghĩ mình đã lớn nên làm gì cũng sẽ đúng và thường hay thích giáo huấn người yêu.

Nhưng đàn ông khi "lỡ dại yêu lầm" bà già này thường chỉ muốn bỏ của chạy lấy người.

TIN MỚI NHẤT