Tưởng là viên ngọc quý, hóa ra tôi chỉ là 'rau sạch' của sếp

Yêu - Hôn nhân 11/10/2017 12:41

Trưa nào cũng vậy, chúng tôi có 1h30’ngồi bên cạnh nhau, chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống. Chỉ có 90’ mỗi ngày nhưng tôi cá là tôi làm sếp hạnh phúc hơn hàng chục tiếng đồng hồ bên vợ…

Tôi vốn là một cô gái trong sáng, ra trường, đi làm như bao người. Tôi may mắn gặp được một người sếp tốt như anh, suốt 3 năm làm việc, tôi và anh  đã cùng đồng hành qua nhiều dự án lớn nhỏ, “nằm gai nếm mật” cùng nhau. Chúng tôi không chỉ là mối quan hệ sếp-nhân viên mà còn là tri kỷ. Chồng tôi rất quý anh và vợ anh cũng thường xuyên tâm sự và nhờ tôi “trông chừng” anh. Càng ngày càng thân thiết nhưng chúng tôi vẫn giữ khoảng cách đúng mực, luôn văn minh với nhau dù đôi lần tôi thấy ánh mắt anh nhìn mình có chút xao động. Cho tới một lần…

Cuối năm ngoái, chúng tôi đi Hà Nội công tác cùng nhau. Khoảng thời gian đó sếp chăm sóc tôi rất chu đáo vì phổi của tôi rất yếu, không chịu được khí hậu lạnh. Thế rồi một đêm, tôi tắm xong thì ho sù sụ tới mức lên cơn hen suyễn, anh đã chạy sang cứu tôi, ôm tôi vào lòng để ủ ấm. Mùi thơm nam tính mạnh mẽ và cơ thể săn chắc của anh giữa cái lạnh mùa đông cắt da cắt thịt đã khiến tôi yếu lòng.

Bắt đầu từ những cái hôn nóng rẫy, những cái vuốt ve vừa e sợ vừa cuồng nhiệt, chúng tôi đã hòa vào nhau làm một. Sáng hôm ấy, chúng tôi ngượng ngùng thức dậy nhưng lại không hề có cảm giác hối hận. Cảm giác được trải nghiệm “chuyện ấy” ngoài chồng ngoài vợ khiến chúng tôi như những đứa trẻ ăn vụng vừa lén lút vừa thích thú. Trở về Sài Gòn, cả hai thống nhất sẽ giữ kín mối quan hệ, vui thì gặp nhau thôi.

Tưởng là viên ngọc quý, hóa ra tôi chỉ là 'rau sạch' của sếp
Anh ấy cho tôi những xúc cảm mới lạ và sự tôn thờ tuyệt đối - Ảnh minh họa

Chúng tôi thỉnh thoảng gặp nhau vào buổi trưa, khi thì đi ăn, khi thì đến một quán café mờ ảo, khi thì vào nhà nghỉ cho thỏa nhớ mong. Chỉ có 90’ ngắn ngủi nên chúng tôi trân trọng từng phút giây bên nhau, lúc nào cũng rực lửa ham muốn. Anh thường xuyên dành cho tôi những hành động bất ngờ đến thót tim.

Có hôm, vì quá nhớ, anh đến khu tôi ở, tôi phải giả vờ đi đổ rác để gặp người tình. Vừa thấy tôi, anh đã ép tôi vào tường mà hôn ngấu nghiến, tôi vừa sợ hãi vừa kiêu ngạo vì biết anh đã phải trốn vợ con để đến bên tôi. Ngược lại, tôi cũng thường xuyên “thưởng” cho anh những phần thưởng bất ngờ, khi thì bộ đồ lót sexy hết cỡ khi thì chuẩn bị sẵn một bộ đồ cosplay để chiều anh. Chúng tôi luôn tạo ra những điều thú vị nho nhỏ để lôi cuốn người kia nên càng ngày tình cảm càng loang ra như một vệt dầu, chúng tôi không cách nào dừng tội lỗi này lại được.

Nhìn anh, không ít lần tôi thầm so sánh với chồng, người lúc nào cũng khô khan, chỉ biết công việc, “chuyện ấy” cũng chỉ qua loa. Chúng tôi thực sự càng lúc càng ít có điểm chung, không còn nhiều chuyện để chia sẻ với nhau nữa. Thế nhưng, tôi vẫn ra sức làm tròn bổn phận của một người vợ nên anh không hề hay biết. Tôi từng ước, giá như mình có thể li dị chồng, sếp có thể li dị vợ thì chúng tôi sẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất thế gian.

Chỉ có một thứ khiến phụ nữ nhanh ngu dại nhất: Cho họ ảo tưởng về tình yêu - Ảnh minh họa
Chỉ có một thứ khiến phụ nữ nhanh ngu dại nhất: Cho họ ảo tưởng về tình yêu - Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, tôi tình cờ bắt gặp cô nhân viên mới vội vàng chỉnh lại trang phục trong nhà vệ sinh nữ sau giờ ngủ trưa. Cô dùng chai nước hoa y như anh từng tặng tôi. Và tôi nhanh chóng nhận ra dáng vẻ này, gương mặt còn ửng hồng này từng là chính tôi sau mỗi lần đi “hẹn trưa” cùng sếp. Lòng tôi nhen nhóm nghi ngờ nên đã theo dõi cô ấy vài ba ngày và bàng hoàng phát hiện anh và cô ấy đã cùng đi khách sạn với nhau. 

Khoảnh khắc đứng trước cửa khách sạn thấy bọn họ tình tứ đi hưởng lạc, trái tim tôi tan vỡ. Đàn bà thật nhẹ dạ, tôi từng nghĩ sẽ bỏ chồng vì anh, cùng anh chạy trốn nhân gian để xây hạnh phúc mới. Tôi đã phản bội chồng con để trở thành “rau sạch” của anh ta. Hóa ra có rất nhiều cô gái bị như tôi, bị cái vẻ si tình ngây dại của anh làm ảo tưởng, cứ nghĩ anh ta si mê mình, tôn thờ mình. Hóa ra tuyệt chiêu “chăn rau” của đàn ông không phải là những cái bẫy vật chất mà chính là những cái bẫy cảm xúc để người phụ nữ rơi vào cơn ảo mộng đư

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT