Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/11

Yêu - Hôn nhân 05/11/2015 09:53

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/11, Nhân Mã nên cố gắng nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề hơn là tự biện hộ để rồi không rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân.

 

 - Ảnh 1

Tử vi Thứ Năm ngày 5/11 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 5/11 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ 5 ngày 5/11, Bạch Dương chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.

Tử vi ngày 5/11 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ bị phân tán tư tưởng vào những kế hoạch không khả thi và mang khuynh hướng mơ mộng nhiều hơn. Cũng dễ hiểu khi mà công việc hiện tại chẳng mang lại hứng thú gì đối với Kim Ngưu cả, rất nhàm chán. Cách tốt nhất là hãy tự tạo ra cho mình một vài sự thay đổi, một không khí làm việc tích cực hơn sẽ làm cho mọi thứ tốt lên rất nhiều.

Tử vi ngày 5/11 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay ngày 5/11 của Song Tử, Song Tử sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi rất lớn về khả năng của bản thân mình, dường như bạn cảm thấy bị choáng trước yêu cầu của công việc trong ngày đầu tuần này, điều cần thiết nhất là hãy thật bình tĩnh, tìm ra cho mình một giải pháp tình thế thích hợp, bạn chỉ nên đảm nhận những việc vừa sức, hoàn toàn nằm trong tầm tay thôi.

Tử vi ngày 5/11 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lòng tin sẽ giúp bạn vượt qua tất cả đó Cự Giải. Bạn cần tự tin vào bản thân mình và khả năng của chính bạn nữa ý.

Tử vi ngày 5/11 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù cho những rắc rối thì nụ cười vẫn luôn nở trên môi bạn. Thái độ lạc quan làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và con đường phía trước bớt chông gai hơn. Quan trọng là bạn luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên, giúp đỡ.

Tử vi ngày 5/11 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy tham gia các hoạt động bên ngoài nhiều hơn để biết xung quanh mình mọi thứ đang ra sao. Hạn chế ngồi máy tính, cẩn thận không sau này bạn phải gắn bó với cặp kính dầy cộp đấy nhé.

Tử vi ngày 5/11 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lòng dũng cảm, sự dấn thân luôn mang lại những thành công to lớn, Thiên Bình hãy luôn ghi nhớ điều này nhé, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để tạo ra sự bứt phá ngoạn mục đấy, nhưng con đường dẫn tới thành công sẽ không bằng phẳng tí nào đâu. Bạn nên biết lượng sức mình mà chọn một con đường đi thích hợp.

Tử vi ngày 5/11 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có những người sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hôm nay chỉ cần bạn đặt ra một câu hỏi, mọi người sẽ nhiệt tình trả lời đó.

Tử vi ngày 5/11 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề hơn là tự biện hộ để rồi không rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân. Thời gian cuối ngày bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi ngày 5/11 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kiềm chế chỉ là một cách, tốt nhất nên tránh mặt khỏi các cuộc gặp gỡ đông người để khỏi xung đột. Tránh những tranh luận không cần thiết để bạn có thời gian tập trung giải quyết nốt đống bài tập.

Tử vi ngày 5/11 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 5/11/2015 là thời điểm để Bảo Bình hoàn thành những việc cần phải làm xong và chuẩn bị cho 1 kế hoạch mới hào hứng hơn! Lúc này, nguồn năng lượng và sự hứng khởi của bạn cao hơn bao giờ hết! Đây cùng là ngày bạn nên dành cho những phi vụ tình cảm.

Tử vi ngày 5/11 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nhớ rằng "việc hôm nay chớ để ngày mai". Hôm nay bạn hãy lên kế hoạch và phát triển các chiến lược công việc/học tập của bạn. Hãy tận dụng nguồn năng lượng mãnh liệt của hôm nay để bắt đầu cho thành công nhé!

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT