Những dấu hiệu 'tố cáo' cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Yêu - Hôn nhân 30/11/2017 09:47

Thực sự có nhiều dấu hiệu ngầm có thể cho bạn thấy mình đang hoặc sẽ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Không ngừng cãi vã

Những dấu hiệu 'tố cáo' cuộc hôn nhân không hạnh phúc - Ảnh 1

Sau một thời gian chung sống, cả hai bắt đầu có cãi vã. Tình hình càng căng thẳng khi cả hai không ngừng tranh luận từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Nếu xuất hiện điều này thường xuyên, bạn hãy xem xét lại hôn nhân của mình.

Bởi, đó là dấu hiệu của việc chồng hoặc vợ không hài lòng về nhau. Để hôn nhân không rơi vào bế tắc, hai bạn cần ngồi lại với nhau chia sẻ thẳng thắn những vướng mắc đó để tìm cách "hâm nóng" tình cảm vợ chồng.

Cực ít hoặc không chuyện trò với nhau

Nếu một trong hai người đã không nói chuyện với nhau hoặc giữ khoảng cách với nhau thì tất nhiên bạn sẽ không biết bất cứ thông tin nào về người ấy của mình. Đây là một dấu hiệu báo hiệu chắc chắn hôn nhân của bạn sẽ gặp bất hạnh.

Bởi vì khi không có sự giao tiếp vợ chồng, các cặp đôi sẽ ngừng chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của họ với nhau, từ đó khiến họ ngày càng xa nhau nhanh hơn.

Luôn giữ bí mật với nhau

Những dấu hiệu 'tố cáo' cuộc hôn nhân không hạnh phúc - Ảnh 2
Nếu như giữa hai vợ chồng bạn có nhiều vấn đề không chia sẻ cho nhau nghe thì cũng là một minh chứng cho thấy cuộc hôn nhân không thể hạnh phúc bền lâu được.

Đặc biệt, nếu vợ chồng bạn không chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai thì cũng cần phải xem lại.
Đổ lỗi

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc, bạn sẽ nhận thấy mình thường xuyên đổ lỗi cho bạn đời vì những bất hạnh trong hôn nhân của bạn. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng nếu bạn có thể đổ lỗi cho bạn đời của bạn, thì họ cũng có thể sẽ đổ lỗi lại cho bạn không?

Những cặp đôi hạnh phúc cũng có cãi vã. Nhưng họ không dùng những cuộc tranh cãi để làm tổn thương nhau, mà xem chúng là dịp để trao đổi và làm cuộc hôn nhân của họ thêm tốt đẹp.

Không dành thời gian cho nhau

Nếu vợ /chồng của bạn đột nhiên dành nhiều thời gian cho bạn bè thường xuyên hơn là dành thời gian cho bạn thì nó báo hiệu một sự rắc rối trong mối quan hệ.

Thiếu sự gần gũi

Những dấu hiệu 'tố cáo' cuộc hôn nhân không hạnh phúc - Ảnh 3
Nếu vợ hoặc chồng bạn không thể hiện tình yêu hay tình cảm như ôm, hôn, những lời khen ngợi thì cũng có thể báo hiệu hôn nhân có vấn đề.
Đặc biệt nếu những cái nắm tay đã biến mất hoặc thường xuyên không ngủ cùng giường với bạn sẽ khiến hôn nhân thiếu dần cảm xúc.

Một trong 2 người ngoại tình

Bạn ngoại tình hoặc vợ/ chồng của bạn ngoại tình là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy hôn nhân không hạnh phúc.
Đôi khi, vợ hoặc chồng bạn còn kết hôn giả hoặc giữ bí mật với các cuộc gọi điện thoại hay chi tiêu số tiền rất lớn, dành nhiều thời gian cho việc đi ra ngoài.

Lạnh nhạt chuyện chăn gối

Những dấu hiệu 'tố cáo' cuộc hôn nhân không hạnh phúc - Ảnh 4
Trong chuyện chăn gối, vợ chồng bạn đột nhiên không còn hứng thú trong một thời gian dài thì có thể đó là dấu hiệu của một cuộc hôn nhân tàn lụi. Để cứu vãn tình thế, bạn hãy dành thời gian để cân nhắc lại mình, bên cạnh đó cũng hãy trò chuyện với vợ/chồng về những vướng mắc để cuộc hôn nhân của bạn không dẫn đến một kết thúc buồn.

Xuất hiện tư tưởng: Hay là ly hôn cho rồi!

Khi bạn đã bắt đầu nghĩ đến việc ly hôn, không còn nghi ngờ gì nữa, nó là biểu hiện của việc bạn không cảm thấy hạnh phúc.

Ngoại tình chưa phải là kẻ thù lớn nhất với hôn nhân, đây mới là điều đáng sợ nhất

Có nhiều người nghĩ rằng ngoại tình chính là con dao giết chết một cuộc hôn nhân nhanh nhất. Nhưng trên thực tế những điều sau đây còn đáng sợ hơn nhiều.

TIN MỚI NHẤT