Những câu nói hay nhất về tình yêu bạn nên đọc một lần trong đời

Yêu - Hôn nhân 25/11/2017 09:48

Khi yêu, thi thoảng hãy nói những lời ngọt ngào dành tặng cho nửa kia, chắc chắn những câu nói chân thành đó của bạn sẽ khiến trái tim họ tan chảy.

hững lời nói yêu thương, ngọt ngào sẽ giúp tình yêu thăng hoa. Bên cạnh đó, lời nói còn tạo nên sự kết nối, đồng điệu giữa hai trái tim. Sau đây là những câu nói hay nhất về tình yêu bạn có thể tham khảo.

1. Em là tất cả cuộc sống của anh. Gặp em, anh luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái.

2. Dường như anh đã yêu em vô kể, yêu trong muôn hình muôn vẻ, yêu trong vô cùng vô tận của thời gian. Vĩnh viễn, đời đời, kiếp kiếp.

3. Khi em trao anh nụ hôn, anh giống như vừa được sinh ra. Anh đã chết khi em rời bỏ anh. Anh đã sống trong vài tuần em yêu anh.

4. Hàng giờ anh bên em, anh đã giống như khu vườn đầy hương thơm, ánh sáng mờ ảo, dòng suối chảy róc rách. Em và chỉ có em làm anh cảm thấy rằng anh đang sống. Những người đàn ông khác muốn nhìn thấy thiên thần nhưng anh chỉ muốn nhìn thấy em là đủ.

Những câu nói hay nhất về tình yêu bạn nên đọc một lần trong đời - Ảnh 1
Anh chỉ muốn bên em mãi mãi (Ảnh minh họa).

5. Tình yêu là niềm vui ngọt ngào nhất và là nỗi đau nhức buốt nhất

6. Anh chỉ muốn ở cạnh em mãi mãi.

7. Cuộc sống của em vẫn hạnh phúc nếu không có anh. Nhưng nếu em trở lại, anh vẫn sẽ ở bên em, luôn mang đến cho em tình yêu ngọt ngào nhất.

8. Thứ đích thực nhất trong cuộc sống của chúng ta là khả năng sáng tạo, vượt qua, chịu đựng, thay đổi, yêu và trưởng thành hơn sau nỗi đau.

9. Anh không biết lý do vì sao anh vẫn yêu em dù em đã làm anh tổn thương rất nhiều. Anh vẫn muốn ở bên em, yêu em thêm một lần nữa.

10. Anh và em đã dành rất nhiều thời gian trò chuyện. Và anh muốn em biết rằng tất cả những điều đó có ý nghĩa với anh hơn tất cả mọi thứ anh có.

11. Yêu là sự cho đi, mà không mong nhận lại.

12. Tình yêu là sự kết hợp của hai tâm hồn.

13. Khi mọi thứ đã chìm dần vào giấc ngủ trong đêm tối. Anh vẫn thức và nghĩ về em, anh ngước nhìn ngôi sao kia trên bầu trời, và ước gì ở một nơi nào đó em cũng nhớ đến anh.

14. Tình yêu của em là vũ khí khiến anh đầu hàng vô điều kiện.

15. Em có biết không đối với anh mọi thứ trở nên đặc biệt khi em mỉm cười.

16. Cuộc sống của anh cần có em cũng như trái tim cần có nhịp đập. Em là ý nghĩa lớn nhất của đời anh.

17. Khi bạn yêu một ai đó, mọi thứ về họ đều trở nên tuyệt vời với bạn.

18. Anh muốn dành thời gian bên em thay vì để thời gian trôi đi một cách vô nghĩa.

19. Anh không thể trả lời được lý do vì sao anh lại yêu em, nhưng anh chắc chắn rằng điều này luôn luôn là sự thật.

20. Anh không hoàn hảo. Anh luôn làm em giận dữ, nói những điều ngớ ngẩn, nhưng em sẽ không thể tìm một ai khác yêu em như anh.

TIN MỚI NHẤT