Nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ chàng muốn 'tình tan vỡ'

Yêu - Hôn nhân 03/12/2017 10:54

Khi chàng xuất hiện những biểu hiện sau đây, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách giải quyết nếu muốn cứu vãn cuộc tình.

Tránh gần gũi

Nếu một ngày chàng tỏ ra khó chịu, thậm chí là cáu gắt khi bạn thể hiện tình cảm thân mật hay nắm tay anh ta ở nơi công cộng? Điều đó cho thấy, anh ta có thể đã hết yêu bạn. Thậm chí, anh ấy cảm thấy phiền phức mỗi khi nhìn thấy bạn.

Không muốn chia sẻ

Người yêu bạn không muốn chia sẻ về cuộc sống riêng tư và công việc với bạn nữa? Và đây, có thể là do họ không còn cảm thấy hứng thú khi nói chuyện với bạn và thực sự không thoải mái khi ở bên bạn.

Nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ chàng muốn 'tình tan vỡ' - Ảnh 1
Nếu anh ấy hờ hững lạnh lùng, chứng tỏ anh ấy không còn yêu bạn (Ảnh minh họa).

Quên ngày sinh nhật của bạn

Nếu anh ta thường quên ngày sinh nhật, hay những cuộc hẹn quan trọng nào với bạn,… thì có thể là anh ta đang cố né tránh bạn và không muốn ở bên cạnh bạn nữa. Những dấu hiệu này cho thấy giờ đây, bạn không phải là người quan trọng với người ấy nữa.

Có người khác

Anh ta thường xuyên ra ngoài với cô gái khác, ngay cả khi bị bạn bắt gặp. Rõ ràng là người đó đã phải lòng cô gái khác và cố tình làm như vậy để bạn tự động "rút lui".

Không cố gắng

Thông thường, khi hai người yêu nhau, họ sẽ cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài, cố gắng xóa bỏ những bất đồng giữa hai người. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn thấy người yêu mình không có những biểu hiện cố gắng như trước đây thì có lẽ, anh ta sẽ sớm nói lời chia tay bạn.

Biểu hiện rõ nhất của đàn ông khi đã hết yêu

Khi một người đàn ông hết tình cảm với bạn, họ sẽ bắt đầu có những biểu hiện ra bên ngoài khá rõ ràng. Với bản năng nhạy bén về trực giác của phái nữ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó nhưng có lẽ bạn không đủ dũng khí để thừa nhận chúng.

TIN MỚI NHẤT