Lý do vì sao đàn ông dù đã có vợ đẹp nhưng vẫn thích tán tỉnh người con gái khác

Yêu - Hôn nhân 15/10/2017 05:14

Dưới đây là những lý do vì sao đàn ông dù đã có vợ đẹp nhưng vẫn thích tán tỉnh người con gái khác, vợ nên học thuộc kẻo mất chồng như chơi.

Làm cho vợ ghen tị

Thực tế là có một vài người đàn ông cố gắng tán tỉnh người phụ nữ khác chỉ để cho vợ mình ghen tị. Họ muốn cho vợ thấy rằng họ luôn có những cô gái khác vây quanh và nếu không cẩn thận, vợ có thể mất chồng như chơi. Đây là một cách để nâng cao giá trị của bản thân và ngầm đe dọa người bạn đời phải học cách yêu thương, chiều chuộng họ nếu không muốn họ rời đi.

Bản tính chinh phục

Khi sinh ra đàn ông con trai đã mang sẵn bản tính chinh phục, bởi vậy nên họ luôn đi đôi với thử thách, thích cái mới muốn được chinh phục phái đẹp dù đã có người yêu. Làm vậy để khẳng định được khả năng cưa gái của mình chứ không muốn tìm cho mình một mối quan hệ mới và lâu dài.

Thử vận may

Nghe thật khó tin nhưng thực tế là một số đàn ông dù có vợ nhưng vẫn tìm kiếm niềm vui bên ngoài hôn nhân như một cách để thử vận may. Họ muốn xem, mình có thể may mắn sở hữu thêm một người đàn bà mê mệt mình nữa hay không. Do đó, họ không ngừng tán tỉnh những cô gái xung quanh mình.

Lý do vì sao đàn ông dù đã có vợ đẹp nhưng vẫn thích tán tỉnh người con gái khác - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thường xuyên gây gổ, cãi vã với nhau

Trong mỗi cuộc chiến của các cặp đôi, đàn ông không bao giờ có thể thắng nổi những lập luận vô lý của phụ nữ. Vì vậy nên thay vì cãi nhau ầm ĩ đến nhức cả đầu, các chàng luôn chọn cho mình sự im lặng và tìm đến những người con gái khác chịu lắng nghe và thấu hiểu họ hơn vợ mình.

Cũ người mới ta

Thực tế cho thấy có rất nhiều người ngoại tình với những phụ nữ đang có gia đình hoặc những cô nàng có người yêu chỉ vì “ham của lạ”. Đừng nên cho rằng những người phụ nữ có gia đình hay có người yêu thì sẽ không qua lại với người tình của mình, đề cao cảnh giác nhé.

Những tổn thương trong hôn nhân đẩy họ vào vòng tay người khác

Phải thừa nhận rằng hôn nhân không phải lúc nào cũng tuyệt hảo. Chúng ta nhiều lúc vô tình làm tổn thương nhau. Và nếu như những cảm xúc tiêu cực này tác động lên đàn ông quá nhiều, họ có xu hướng chạy trốn và tìm một ai đó để san sẻ. Nó khiến đàn ông thấy mình dịu lại, được yêu thương và tôn trọng nhiều hơn là khi bên vợ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT