Lý do phụ nữ ngoại tình khó bị phát hiện hơn đàn ông

Yêu - Hôn nhân 06/11/2017 09:00

Khoa học chứng minh đàn ông ngoại tình thường xuyên và khó bị phát hiện hơn phụ nữ. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều đàn bà ngoại tình một cách rất tinh vi mà người chồng không hề hay biết.

Phụ nữ ngoại tình do nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên dù bởi nguyên nhân nào nó cũng ảnh hưởng tới tình cảm và hạnh phúc gia đình. Phụ nữ ngoại tình thường thiên về động cơ tình cảm nên rất dễ si mê, say đắm. Trong khi đó đa số các ông chồng dù ngoại tình nhưng vẫn muốn giữ hạnh phúc gia đình .

Đàn ông khi ngoại tình thường rất dễ bị phát hiện, còn phụ nữ khi “ăn vụng” thường rất khéo.

Lý do phụ nữ ngoại tình khó bị phát hiện hơn đàn ông - Ảnh 1

Sử dụng sim khác để liên lạc với bạn tình

Đàn bà có tính cách kín đáo hơn đàn ông. Họ không muốn lan truyền những bí mật của mình cho người khác biết. Vì vậy mà họ thường lập ra những thông tin ảo để không ai biết được những điều mà họ làm. Thường thì họ sẽ sử dụng sim rác để liên lạc với bạn tình. Ngoài ra, mọi tin nhắn hay cuộc gọi họ đều xóa sạch không còn dấu vết gì khi về đến nhà.

Phụ nữ chẳng mấy khi sử dụng thẻ tín dụng cho hoạt động mờ ám

Phụ nữ rất hay quan tâm tới những chi tiết nhỏ. Họ có thể vung tay khi đi mua sắm nhưng lại rất thận trọng với những khoản chi cần phải giấu giếm. Hầu hết họ sẽ không sử dụng thẻ tín dụng của mình cho những hoạt động cần giữ trong bóng tối. Về khoản này thì phụ nữ hoàn toàn ngược lại với đàn ông.

Phụ nữ rất nhạy cảm nên dễ dàng nhận ra sự nghi ngờ của bạn đời

Lý do phụ nữ ngoại tình khó bị phát hiện hơn đàn ông - Ảnh 2

Khác với nam giới, khi chuyện ngoại tình lộ hoàn toàn mới hay chuyện đã bị phát giác, phụ nữ có thể phát hiện ra ngay những dấu hiệu đầu tiên của sự ngờ vực từ bạn đời khi thấy trạng thái cảm xúc của người kia có chút thay đổi. Từ đó, họ có thể tìm cách ứng phó khi mọi chuyện chưa đi quá xa.

Bạn tình của phụ nữ giữ bí mật giỏi

Khi đàn ông ngoại tình sẽ dễ bị bạn tình đòi hỏi một danh phận. Có rất nhiều cô gái rất dạn dĩ, mặc dù biết mình là người thứ ba nhưng vẫn có những hành động phá nát hạnh phúc gia đình người tình, do đó đàn ông ngoại tình có thể bị lật tẩy bất cứ lúc nào. Mặt khác, khi phụ nữ ngoại tình thì đàn ông sẽ chủ động giúp chị em che giấu thông tin bởi đối với đàn ông việc công khai có thể cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của họ.

Vẫn làm tốt vai trò của mình khi ở nhà

Khi phụ nữ ngoại tình cũng là lúc "chuyện ấy" của họ được thỏa mãn, có kĩ năng "chiều chồng" hơn nên làm chồng cảm thấy khoái chí, yêu vợ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tuy ngoại tình nhưng phụ nữ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để làm việc nhà, đón con, chăm sóc gia đình chu đáo. Họ vẫn làm tốt bổn phận của một người vợ khiến chồng hài lòng, không nghi ngờ gì về vợ mình.

Giỏi che giấu nhờ xem nhiều phim tình cảm

 Lý do phụ nữ ngoại tình khó bị phát hiện hơn đàn ông - Ảnh 3

Hầu như mọi phụ nữ thường thích xem phim tình cảm, tâm lý xã hội. Đặc biệt những bộ phim có các chi tiết éo le, ngang trái chính là ‘bậc thầy’ giúp phụ nữ học được những cách che giấu mối tình vụng trộm của mình.

Ngược lại, đàn ông lại hâm mộ với các phim hành động, kiếm hiệp chắc chắn không rút ra được bài học cần thiết trong tình huống này.

Lợi dụng thời gian nghỉ trưa hoặc đi tập thể dục để hẹn hò với bạn tình

Rất nhiều người phụ nữ đã thú nhận rằng họ sẽ nói với chồng là mình đi tập thể dục nhưng thực tế họ rút ngắn thời gian tập luyện và chọn một khách sạn gần đó. Hoặc đối với những cô nàng làm việc công sở thì giờ nghỉ trưa cũng chính là thời gian lý tưởng để họ có thể hẹn hò với bạn tình.

Dễ dàng xóa mọi dấu vết "vụng trộm" nhờ mỹ phẩm

Thông thường, đàn ông dễ bị vợ phát hiện ngoại tình bởi dấu vết của son môi trên áo hay mùi nước hoa lạ còn vương trên người. Còn đối với phụ nữ thì chuyện ấy có lợi thế hơn hẳn bởi phụ nữ có rất nhiều "phương tiện hỗ trợ" giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chẳng hạn như kem dưỡng da, lotion dưỡng ẩm, nước hoa,…

Đàn bà ngoại tình, hoặc là vô số lần hoặc không bao giờ

Một chiếc chìa khóa mở được mười ổ khóa thì nhất định phải giữ lại, nhưng một ổ khóa mà có mười chìa khóa có thể mở thì nên vứt đi.

TIN MỚI NHẤT