Lời nói dối đằng sau chiếc điện thoại của đàn ông

Yêu - Hôn nhân 30/11/2017 09:57

Đàn ông thường dùng điện thoại làm vỏ bọc hoàn hảo cho sự nói dối. Nếu phụ nữ tránh xa chiếc điện thoại của đàn ông, thì sẽ không dễ gì phát hiện những lần phản bội.

Phụ nữ, đừng đòi hỏi đàn ông phải luôn thành thật trong mọi lời nói. Bởi chỉ cần anh ta thật lòng với bạn, tất cả sẽ được khai báo rõ ràng mà không cần bạn phải dò hỏi.

Còn khi đàn ông đã muốn dối trá, dù bạn có cho anh ta hàng vạn lần để trả lời lại, thì thứ bạn nhận được vẫn chỉ là sự che đậy cho những giả tạo như vậy thôi.

Phụ nữ được trời phú cho tính tò mò. Nó giúp họ tự thân có động lực tìm hiểu những điều mà họ muốn biết, những điều mà người đàn ông của họ muốn giấu. Thì ngược lại, ngay từ lúc bắt đầu, sự tò mò vốn dĩ chỉ khiến phụ nữ đau lòng và mệt mỏi, với những lời lừa gạt của đàn ông lên sự tin tưởng của mình.

Đàn ông thường dùng điện thoại làm vỏ bọc hoàn hảo cho sự nói dối.

"Anh chỉ nhắn tin với mỗi em thôi!", nhưng thật ra thì anh ta vẫn đang gọi điện cho vài ba em khác.

"Anh bận việc ở đây một lát ...", nhưng sự thật thì anh ấy sợ lỡ dịp với một cô gái mới hẹn ở rạp xem phim.

"Em là người duy nhất anh ngủ cùng qua đêm.", nhưng những đêm kia thì không ngủ cố định với duy nhất một người.

Lời nói dối đằng sau chiếc điện thoại của đàn ông - Ảnh 1
Đàn ông thường dùng điện thoại làm vỏ bọc hoàn hảo cho sự nói dối. (Ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ tránh xa chiếc điện thoại của đàn ông, thì sẽ không dễ gì phát hiện những lần phản bội và tội lỗi ẩn hiện đằng sau màn hình đang tối. Nhưng hễ mà động vào vật nguy hiểm đó rồi, thì tự ôm khổ vào thân, tự chuốc thương tật vào sâu trong lòng ...

Đàn ông khi yêu họ sẽ tự khắc quả tim sẽ đặt lên tay trái cho người mình yêu nắm giữ, và điện thoại sẽ để vào tay phải cho người yêu. Đó là chân tâm, là thành thật, là một lòng, là không che đậy, là chẳng dối trá.

Đàn ông nếu có bí mật, thì nó nên nằm ở những món quà sẽ tặng cho người phụ nữ mình yêu, những lời yêu thương vào ngày Lễ tình nhân định bụng sẽ nói, những lần chạy cả đoạn đường thật xa để bất ngờ tìm gặp, những tin nhắn bất chợt nửa đêm thăm hỏi. Chứ đừng đặt bí mật ở trong góc tối, phía sau màn hình ẩn sáng của chiếc điện thoại.

Đàn ông nên biết, phụ nữ vốn tính hiếu kỳ. Khi họ phát hiện đức tin một thời họ từng vun vén nay bị chà đạp, thì dù nói dù không, ít nhiều họ đã tổn thương và chẳng gì có thể bù đắp.

Chẳng có người phụ nữ nào ngu ngốc đến nỗi không phát hiện sự lầm lỗi của đàn ông.

Cũng không ai nhạt nhẽo đến độ cứ hoài thứ tha cho bao lần phản bội.

Chỉ là đôi khi, họ còn thương nên cam tâm chấp nhận.

Vì họ rộng lượng, nên tự mình bao dung!

Cái dại của phụ nữ là nghĩ rằng, cuộc đời này ngắn lắm, hãy dành trọn tất cả để yêu một người đàn ông.

Trong khi đàn ông lại thấy rằng, cuộc sống này dài quá nhỉ, đúng là nên thử thú vị với vài ba cô gái.

Đàn ông trăng hoa vốn là lẽ thường tình. Nhưng không phải ai cũng đủ thông minh để biết nên dừng ở mức độ nào là vừa phải.

Và cũng không hẳn ai cũng biết bỏ ngoài tai những lời mật ngọt, đặt khỏi tay mình những lần bia bọt, để ở cạnh chăm sóc cho người mà họ luôn miệng bảo là yêu thương.

Phụ nữ đừng đợi chờ, cũng đừng phí hoài tuổi trẻ mình với những điều vô lí. Người thật sự trân quý bạn, sẽ không để bạn mảy may suy nghĩ khi đọc đến những dòng này.

Mà vốn dĩ người ta đã không yêu bạn, và chẳng cho bạn được những tưởng tin như vậy, thì bạn cố gắng làm gì cho thêm sầu bi. Thôi thì dừng lại và quay đi, ngay khi chính quả tim bạn vẫn đập những nhịp can trường và sáng suốt!

Đã là vợ chồng, đàn ông ham gái là cái tội tày đình, đàn bà mê tiền chẳng có tội tình gì

Đàn ông luôn có xu hướng tán tỉnh gái khi đã có vợ, còn đàn bà thì kết hôn xong chỉ có ham tiền.

TIN MỚI NHẤT