Là phụ nữ, trao thân thì dễ nhưng muốn đàn ông nể phục phải nắm được những điều này

Yêu - Hôn nhân 21/12/2017 06:30

Phụ nữ hãy ngẩng cao đầu sống một đời kiêu hãnh. Hãy nắm trong tay vận mệnh cuộc đời mình, đồng thời cũng phải biết những điều này để đàn ông nể phục, không bao giờ xem thường, khinh rẻ.

Là phụ nữ phải biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và phải biết cách làm thế nào để phát huy chúng một cách tốt nhất. Đàn ông sẽ nể phục và tôn trọng những người phụ nữ hội tụ đủ những điều này.

Dù bận rộn cỡ nào cũng phải xinh đẹp, tươi tắn

Phụ nữ hiện đại luôn bị công việc chi phối. Thế nhưng dù có đầu bù tóc rối giải quyết những dự án khó nhằn, bạn đừng bao giờ từ bỏ việc chăm sóc bản thân. Bởi vũ khí lợi hại nhất của một người phụ nữ đó là sắc đẹp. Phụ nữ thông minh luôn biết cách có được làn da thật mịn màng, một sắc vóc nóng bỏng khiến đàn ông mê mẩn. Đó là một lợi thế giúp bạn có nhiều cơ hội trong cuộc sống và sự nghiệp. Không có người đàn ông nào từ chối những cô nàng đẹp cả. Làm đẹp cho bản thân không bao giờ là thừa thãi. Khi đẹp, bạn có thể sống hãnh diện, tự hào với mình, với mọi người và với chồng.

Nhu mì nhưng đừng nhu nhược

Phụ nữ ngày xưa quanh quẩn nơi xó bếp, cúc cung tận tụy vì chồng con. Phụ nữ ngày nay ngoài việc xông pha ngoài xã hội không khác gì đàn ông, mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc, họ vẫn đam mê chuyện bếp núc. Đó là điều tốt nhưng bạn đừng ôm đồm quá nhiều, thứ gì nên bỏ thì bỏ, lười một chút cũng chẳng hại ai. Thay vì tất tả lao về nhà chuẩn bị cơm nước cho chồng con sau khi tan làm, hãy dành thời gian đó đi spa, mát xa thư giãn. Đảm bảo chồng bạn chẳng phàn nàn gì khi thấy vợ ngày càng đẹp lên. Nếu có thể hãy chia sẻ công việc nhà với chồng để đỡ một phần gánh nặng. Bởi mái ấm gia đình là của cả hai, không phải trách nhiệm riêng của ai cả.

Là phụ nữ, trao thân thì dễ nhưng muốn đàn ông nể phục phải nắm được những điều này - Ảnh 1
Là phụ nữ phải biết những điều này để đàn ông nể phục - Ảnh minh họa: Internet

Hãy yêu người xứng đáng với bạn

Phụ nữ không cần quá thông minh nhưng phải đủ sáng suốt để nhận ra người nào đáng yêu và không đáng yêu. Một người đàn ông tuyệt vời, hoàn hảo luôn là niềm mơ ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có được. Bạn có quyền lựa chọn cho mình một người xứng đáng, đừng vì cô đơn mà chọn bừa ai đó để trao thân gửi phận. Tuổi trẻ của bạn có thể trải qua nhiều cuộc tình nhưng khi có ý định kết hôn, hãy tìm một người thật sự xứng đáng với những kỳ vọng của bạn.

Đừng để đồng tiền làm mờ mắt

Phụ nữ phải tự lập, đừng bao giờ dựa dẫm vào tài chính của người khác. Bạn hãy tự kiếm tiền và dùng chúng khi muốn, nhưng tuyệt đối đừng bao giờ để đồng tiền thay đổi nhân cách của bạn. Một người phụ nữ thông minh ngoài việc biết kiếm tiền, còn phải tự điều khiển được đồng tiền của mình. Đừng vì lợi nhuận mà đánh mất đi giá trị của bản thân. Bên cạnh đó, cũng đừng trông chờ vào đồng tiền của người khác mà tự biến mình trở thành “nô lệ” của người đó.

Ngưng sống ảo

Nhiều người phụ nữ hiện nay luôn dùng mạng xã hội để phô trương cuộc sống xa hoa của mình. Việc đó sẽ được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ nhưng không làm cuộc sống của bạn tốt hơn. Thay vì cứ khoe khoang trên mạng xã hội, bạn hãy im lặng và không ngừng nỗ lực thực hiện những ước mơ của mình.

TIN MỚI NHẤT