Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình

Yêu - Hôn nhân 17/11/2017 13:45

Phụ nữ ngày nay, họ không chỉ quanh quẩn lo chuyện bếp núc, nội trợ mà họ cũng ra ngoài có nhiều mối quan hệ công sở, quan hệ đối tác,... và đó cũng là một trong những lý do khiến họ dễ bị "say nắng". Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản để nhận biết một người phụ nữ ngoại tình.

Không cần phải "bắt tận tay", phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nhìn vào là đoán được phần nào sự việc.

Điên cuồng làm đẹp

Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình - Ảnh 1
Bình thường cô ấy không mấy chú ý tới đầu tóc cũng như trang phục cá nhân của mình, nhưng một ngày bạn nhận thấy cô ấy thay đổi chóng mặt, thậm chí còn “cuồng” việc làm đẹp, bạn nên xem lại. Bởi những người phụ nữ ngoại tình luôn chìm đắm trong men say hạnh phúc, lúc nào họ cũng muốn mình đẹp, đẹp hơn nữa. Họ tiêu tốn không ít tiền vào quần áo, đầu tóc, phụ kiện,…cơ bản họ đang muốn mình đẹp hơn trong mắt ai đó.

Bất cần với mọi thứ

Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình - Ảnh 2
Cô ấy vốn là người yếu đuối, chỉ cần bạn không làm cô ấy hài lòng, cô ấy dễ tổn thương và rơi nước mắt để được bạn dỗ dành. Nhưng khi có người thứ 3 xuất hiện, cô ấy không còn cảm xúc đó nữa, thay vì khóc, cô ấy luôn nói: “Anh thích làm gì thì làm”, “tùy anh thôi”, “anh tưởng làm thế em sẽ buồn ư?”…

Chuyện bé xé ra to

Dạo gần đây vợ bạn thường cố làm chuyện bé xé ra to để nói bạn đủ mọi thứ, mặc dù nhìn kỹ lại sự việc thì nó chẳng có gì là to tát cả. Trước đây vợ bạn không hề như vậy, biết trước biết sau, suy nghĩ kỹ càng. Đây là vấn đề thuộc về vô thức, bạn nên dễ dàng nhận biết hơn, hầu như ít người có thể giả được cảm xúc thực sự của mình trong một thời gian dài. Chính vì vậy bạn nên tinh tế để phát hiện điều này.

Thường cáu gắt với chồng

Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình - Ảnh 3
Không chỉ đàn ông, khi ngoại tình phụ nữ cũng dễ nổi nóng với chồng, đôi khi chỉ là vì một lý do nhỏ, nhưng cô ấy cũng có thể nổi nóng với bạn. Cô ấy luôn than: “Anh mà được như người ta”, “Anh là người vô tâm”, “Không ngờ lại có người chồng như anh”, …Chứng tỏ cô ấy đã có người khác để quan tâm chia sẻ, thậm chí là cô ấy đánh giá người ta cao hơn chồng mình.

Thường xuyên đi làm về muộn

Bạn thử nghĩ xem với công việc của vợ bạn có quá là bận rộn hay không nếu cùng công việc ấy mà từ trước tới nay vợ bạn vẫn đi làm về đúng giờ mà dạo gần đây cô ấy làm về trễ hơn, thỉnh thoảng gọi thì không liên lạc được, lúc thì báo máy bận thì bạn nên chú ý hơn việc vợ bạn có dấu hiệu ngoại tình.

Kiếm cớ từ chối "chuyện ấy"

Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình - Ảnh 4
Khi phụ nữ bắt đầu kiếm tìm những mối quan hệ ngoài luồng, họ thường mất dần cảm hứng chăn gối yêu đương với chồng/bạn trai. Nếu cứ mỗi khi bạn mon men lại gần, định "dạo đầu" mà nàng viện đủ cớ như quá no bụng, quá mệt mỏi, muốn ngủ sớm,... kèm theo việc không còn muốn được bạn âu yếm vuốt ve, rất có thể nàng đang ngoại tình.

Cư xử nhạt nhẽo

Dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình - Ảnh 5
Khi một người đàn ông khác khiến nàng bị thu hút và quyết định phản bội chồng, nàng sẽ dần mất đi hứng thú với mối quan hệ và bắt đầu cư xử nhạt nhẽo ngay cả những khi cãi cọ. Thay vì hét toáng lên cáu gắt, nàng chỉ xuề xòa cho qua. Nàng hành động như cái máy, nhạt nhẽo, không cảm xúc.

Thường xuyên liên lạc nhắn tin với người khác một cách lén lút

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin gọi điện thường xuyên với bạn bè sẽ giảm đi rất nhiều. Chủ yếu do công việc. Nếu cô ấy ngày ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của phụ nữ đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Lý do đàn bà ngoại tình thường che giấu giỏi hơn đàn ông?

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

TIN MỚI NHẤT