Bủn rủn chân tay khi ôm nhầm nhân tình của chồng

Yêu - Hôn nhân 07/11/2015 07:57

Trong đêm tối, tôi lao vào ôm chầm lấy nhân tình của chồng mà không hề hay biết. Đến nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng rằng mình sẽ rơi vào nghịch cảnh này.

Tôi nay 28 tuổi, đã kết hôn được 2 năm. Chồng tôi làm viên chức nhà nước và hơn vợ 5 tuổi. Dù không phải quá điển trai nhưng anh lại có duyên ăn nói. Cũng chính vì vậy, mà tôi đã đồng ý yêu và lấy một người đàn ông kém hơn mình về mọi mặt.

Sau khi kết hôn, chúng tôi thỏa thuận với nhau là sẽ không sinh con cho đến khi mua được nhà riêng. Tôi muốn con mình được sinh ra khi có đủ điều kiện tốt nhất để phát triển. Biết là không thể trông chờ vào đồng lương ít ỏi của chồng, tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi chăm chỉ làm việc để được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Ở cương vị mới, tôi có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn nhưng lại phải thường xuyên đi nước ngoài. Tôi đã nói cho chồng hiểu và thông cảm.

Nhân tình của chồng  1

Chồng tôi dẫn nhân tình về nhà ân ái trong lúc vợ đi vắng (Ảnh minh họa)

Khi đi công tác, tôi thường xuyên liên lạc với chồng để anh không cảm thấy cô đơn. Dù rất sợ chồng có "phòng nhì" bên ngoài nhưng tôi tin rằng tình cảm bao năm qua đủ lớn để anh không thể nghĩ đến người thứ 3 được. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn bị chồng phản bội. Không những vậy, chồng tôi còn đưa nhân tình về nhà khi vợ đi vắng.

Một lần, do công việc diễn ra suôn sẻ nên tôi được về nước nhanh hơn dự kiến. Vì muốn chồng bất ngờ nên tôi cũng không báo trước. Tôi cũng muốn nhân dịp này sẽ mặc những bộ váy ngủ gợi cảm để "hâm nóng" tình cảm vợ chồng.

Khi tôi về đến nhà thì lúc đó cũng gần 12 giờ đêm. Nghĩ rằng chồng mình đã ngủ nên tôi nhẹ nhàng để hành lý ở ngoài phòng khách rồi chạy vào phòng của hai vợ chồng. Căn phòng ngủ tối om và cửa được khép lại chứ không khóa bên trong. Chồng tôi không thích để đèn ngủ nên tôi đã quen với cảnh này. Trong đêm tối, tôi chỉ nhìn thấy lờ mờ một người nằm trên giường. Nghĩ rằng là chồng mình nên tôi lao vào ôm chầm lấy. Những tôi bỗng bủn rủn chân tay khi biết mình đang ôm một người phụ nữ. Chỉ đến khi cô ta cất giọng lên như ngái ngủ: "Anh đi vệ sinh vào nhanh thế", tôi mới hoàn hồn.

Nhân tình của chồng  0

Tôi đau khổ khi biết chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Tôi vội chạy lại bật công tắc phòng ngủ lên. Cảnh tượng đập vào mắt tôi là một người phụ nữ đang nằm dài trên giường. Lúc này, chồng tôi cũng từ đâu bước vào. Nhìn thấy thái độ ngạc nhiên của ông chồng quý hóa và sự hoảng sợ của người phụ nữ kia tôi đã hiểu ra tất cả. Hóa ra, chồng tôi đã âm thầm dẫn nhân tình về nhà trong lúc vợ đi vắng.

Không kìm nén được tức giận, tôi tát nhân tình của chồng một cái trời giáng và đuổi cả hai ra khỏi căn hộ mà mình bỏ tiền ra thuê. Tôi cần thời gian để trấn tĩnh và đối mặt với những chuyện vừa mới xảy ra. Dù chồng tôi có gọi điện, nhắn tin xin lỗi nhưng tôi quyết không chấp nhận. Tôi chưa có con nên có thể dễ dàng buông bỏ cái "của nợ" này. Điều tôi muốn là tìm cách trả thù người chồng phản bội. Cho đến khi anh ta "thân bại danh liệt" tôi mới chịu. Cùng với đó, tôi sẽ sống thật tốt để anh ta cảm thấy tiếc nuối khi đã phản bội.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT