Biết chiêu này đàn bà chẳng bao giờ phải lo mất chồng

Yêu - Hôn nhân 27/06/2017 15:45

Bạn có thể là một cô vợ ngoan, nhưng đừng dại ngoan trên giường nếu không muốn mất chồng.

Đừng làm gái ngoan chán ngắt nữa, đàn bà hãy học các cô bồ lắm chiêu cách khiến chồng say mê, có đuổi cũng không rời này.

Biết chiêu này đàn bà chẳng bao giờ phải lo mất chồng - Ảnh 1
Các cô bồ lắm chiêu đến mức đàn ông chấp nhận đánh đổi tất cả để được bên họ. - Ảnh: Internet

Chăm chút ngoại hình

Không phải tự nhiên mà người ta gọi phụ nữ là phái đẹp, vậy nên hãy cố gắng hết sức để luôn đẹp như bản năng giới của mình. Việc xem nhẹ ngoại hình, không chăm chút vẻ ngoài của các cô vợ chính là nguyên nhân khiến đàn ông thèm khát những người phụ nữ ‘mướt mát’ khác.

Vợ chồng phải ‘tương kính như tân’, đừng tự biến mình thành một người phụ nữ lôi thôi lết thết không còn chút hấp dẫn nào trong mắt bạn đời. Đừng nghĩ rằng đẹp là phải có ba vòng bốc lửa, khuôn mặt chuẩn V-line. Đẹp nghĩa là sự tươm tất, chỉn chu và thần thái toát lên nơi bạn.

Luôn yêu bản thân

Phụ nữ muốn được yêu hãy tự biết yêu thương chính mình. Bởi nếu bạn không tự yếu lấy mình thì làm sao có thể đòi hỏi người đàn ông của mình yêu mình mãi mãi. Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, cũng đừng có suy nghĩ không cần đàn ông mình vẫn có thể sống tốt. Hãy giấu sự mạnh mẽ ấy vào bên trong, hãy biết cách nũng nịu, biết cách yếu đuối, biết cách vờ ngây thơ để đàn ông khi cảm thấy được cưng nựng khi thì bị ngược đãi.

Đàn ông là giống loài thích được ngược đãi, bạn càng làm khó họ thì họ càng không thể dứt khỏi bạn. Đây chính là chiêu cứ 10 cô nhân tình thì cả 10 đều áp dụng và hiệu quả ngoài mong đợi. Hãy luôn là người phụ nữ cần được che chở, yêu thương trong mắt chàng.

Có chính kiến

Biết chiêu này đàn bà chẳng bao giờ phải lo mất chồng - Ảnh 2
Đàn ông sẽ 'gục ngã' trươc người phụ nữ có chính kiến và biết cách bảo vệ quan điểm - Ảnh: Internet

Một cô vợ quá ngoan ngoãn, chồng bảo gì nghe nấy sẽ khiến đàn ông chán ngấy. Hãy có chính kiến, có quan điểm riêng và biết cách bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Đừng quy phục trước đàn ông một cách dễ dàng, hãy để họ hiểu rằng bạn xứng đáng được tôn trọng lẫn cảm phục.

Những tranh luận không hề khiến đàn ông chán ghét bạn, nó sẽ khiến họ cảm thấy thú vị và bị bạn cuốn hút đến lạ kỳ.  Chỉ cần vận dụng khôn ngoan câu “mềm nắn rắn buông” bạn sẽ dễ dàng khiến chàng say mê như điếu đổ.

Sống thực tế

Thực tế không giống như thực dụng. Những cô nàng thực tế luôn đánh giá đúng bản chất của vấn đề, tự mình quyết định việc chấp nhận thỏa hiệp hay từ bỏ. Đàn ông dù muốn cũng không thể làm thay đổi quyết định và góc nhìn của mẫu phụ nữ thực tế về sự việc, vấn đề hay con người nào đó.

Sự chính chắn, trưởng thành toát lên từ bạn đôi khi khiến đàn ông phải kiêng dè. Chàng sẽ không dám ‘qua mặt’ bạn bất cứ điều gì, bởi họ hiểu đó là điều không thể.

Biết chiêu này đàn bà chẳng bao giờ phải lo mất chồng - Ảnh 3
Đừng bắt đàn ông phải đoán bạn muốn gì, hãy nói cho họ biết - Ảnh: Internet

Thẳng thắn về tình dục

Những cô vợ ngoan luôn ngại ngùng khi nhắc đến chuyện tình dục, dù thực tế đó là yếu tố không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Trong khi, các cô bồ không chỉ thẳng thắn nói về cảm xúc của mình khi ‘lên giường’ lại còn lắm chiêu chiều chuộng khiến đàn ông như phát rồ vì họ.

Bạn có thể là một cô vợ ngoan, nhưng đừng dại ngoan trên giường nếu không muốn mất chồng.

Muốn hạnh phúc sau đổ vỡ, đàn bà hãy đọc bài viết này

Sau những đớn đau, thương tổn đàn bà hãy học cách mạnh mẽ để cân bằng cuộc sống và mưu cầu hạnh phúc chính đáng cho mình.

TIN MỚI NHẤT