5 điều thầm kín đàn ông ngoại tình muốn che giấu vợ

Yêu - Hôn nhân 07/11/2017 16:46

Đàn ông ngoại tình vì thiếu thốn tình cảm với vợ, nhưng đôi khi lại bởi ngột ngạt vì sự quan tâm của vợ.

Từ trước đến nay, chuyện "ăn vụng" là chuyện xảy ra nhiều như cơm bữa với cánh mày râu. Chắn hẳn khi phát hiện chồng mình ngoại tình,phụ nữ thường làm tanh bành mọi chuyện lên. Rất ít người đủ bình tĩnh để nghĩ về những lý do, hay những điều thầm kín sau việc chồng mình ngoại tình.

5 điều thầm kín đàn ông ngoại tình muốn che giấu vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dưới đây là 5 điều thầm kín đàn ông ngoại tình muốn che giấu

Đàn ông ngoại tình có yêu thực sự?

Dù có thể vẫn còn rất yêu vợ nhưng đàn ông vẫn ngoại tình. Vì sao vậy? Vì theo bản năng họ không kháng cự lại được với sự cám dỗ đầy hấp dẫn bên ngoài từ những người phụ nữ trẻ trung hơn, xinh đẹp và “sexy” hơn. Và thế là họ đã phản bội lại vợ mình trong lén lút và tội lỗi.

Đàn ông ngoại tình chưa chắc đã vì yêu tình nhân. Có những kẻ chỉ coi tình nhân như những “gái làng chơi” hay những “người qua đường” trong một thời điểm nào đó giúp họ thỏa mãn đam mê về dục vọng hay ham muốn nhất thời.

Tuy nhiên cũng không ít đàn ông ngoại tình vì yêu thực sự. Đó là khi họ đã chán vợ, không còn tình cảm và đã có xu hướng muốn chấm dứt cuộc hôn nhân khiến cả hai không còn hạnh phúc. Họ tìm được người mới, đặc biệt là đàn ông vào độ tuổi tứ tuần thường thay đổi tâm sinh lý kỳ lạ và dễ bỏ vợ để chạy theo tình nhân.

Đàn ông ngoại tình vì vợ cứng nhắc

Đây là lý do nhiều người đàn ông sa ngã. Người phụ nữ quá cứng nhắc, suốt ngày chỉ biết đến công việc và không bao giờ dành cho chồng những cử chỉ ngọt ngào dễ khiến chồng thấy chán nản và đi tìm sự dịu dàng mới từ bên ngoài.

Đàn ông ngoại tình vì vợ quan tâm thái quá

Nói ra thì ngược đời, nhưng sự thực là như vậy. Đàn ông như cánh diều, hãy cầm dây nhưng cứ để chàng bay bổng. Nếu bạn quản lý chàng thái quá, quan tâm chàng thái quá dễ làm chàng mỏi mệt và tù túng.

Ðàn ông giả dối để cứu vớt cuộc hôn nhân của mình

“Ðàn ông yêu vợ nhưng không biết làm cách nào để hàn gắn những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế họ tìm đến các mối quan hệ ngoài hôn nhân để sửa chữa những khiếm khuyết.” Tiến Sĩ Susan Mandel, chuyên viên trị liệu về vấn đề hôn nhân gia đình, phát biểu.

Ðàn ông muốn tất cả và có ý niệm sai lệch là một người phụ nữ khác sẽ tạo nên một sự khao khát nào đó nhiều hơn là làm mất đi những gì đang có. Vì thế, họ có thể sống hạnh phúc mãi mãi với vợ và tình nhân mà không cần đối mặt với vấn đề thật sự của mình.

Hầu hết các ông vẫn còn yêu vợ trong khi đi ngoại tình

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại. “Ngoại tình thường xảy ra khi các cặp vợ chồng bắt đầu ổn định, có con và đời sống chung trở nên cứng nhắc, nhàm chán,” Tiến Sĩ Andra Brosh, nhà tâm lý học lâm sàng nói.

Trong khi xây đắp gia đình, sự lãng mạn có thể bị mất đi. Tiến Sĩ Brosh nhận xét, “Mình cứ nghĩ chỉ có phụ nữ mới phàn nàn về chuyện thiếu vắng sự lãng mạn, nhưng thực ra đàn ông cũng nghĩ như thế. Họ thường im lặng vì tin rằng họ chẳng nhận được điều mà họ muốn từ các bà vợ.”

Đàn bà ngoan hết đàn ông ngoại tình với ai?

Dường như trong mắt đàn bà Việt, mọi tội lỗi đều đổ hết lên đầu đàn ông. Thậm chí người ta còn đưa đàn ông Tây ra để hạ thấp đàn ông Việt.

TIN MỚI NHẤT