3 lý do chính đáng để tiếc mấy cũng không nên quay lại với người yêu cũ

Yêu - Hôn nhân 07/10/2015 00:52

Quay lại với người yêu cũ giống như đọc một cuốn sách mà mình đã rành rẽ từ trang đầu đến trang kết thúc.

1.Nếu yêu thì đã yêu rồi

Chắc chắn nếu tình cảm chân thành, đủ nhiều thì làm gì có chuyện chia tay. Nếu yêu thì đã yêu, nếu kết thúc có hậu thì làm gì có “tái bản”?

Đừng trông chờ vào thứ tình cảm mình đã từng dồn hết tâm trí vào thời gian trước đó, và giờ lại tiếp tục dồn hết thời gian, tâm huyết, nhớ thương để mong nó lặp lại thêm lần nữa. 

Biết trước sẽ chia tay thì hà cớ gì phải gắng gượng làm lại?

2.Gương vỡ rồi có gắn lại cũng vậy thôi

Sau những ngày sóng gió, quay lại bên nhau thật khó để cả hai có thể tự nhiên với mọi thứ. Tình cảm cũng không trọn vẹn như những ngày hạnh phúc trước kia, bởi đơn giản giữa cả hai đã có một khoảng cách nhất định. 

Quay lại với người yêu cũ không phải là việc dễ dàng, và hàn gắn lại tất cả rạn nứt tình cảm không phải là điều đơn giản. Cái tôi giữa mỗi người dần trở nên quá lớn để có thể hi sinh vì người khác, để còn có thể yêu người ấy nhiều hơn chính mình như đã từng. 

Lúc này giữa cả hai sẽ chỉ còn xuất hiện thứ tình cảm không đậm sâu, không rõ ràng và ngày càng mơ hồ, nhạt nhẽo.

Quay lại với người yêu cũ liệu có giữ được mối quan hệ trước đây trở nên bền vững? Không có câu trả lời chắc chắn nhưng cả hai đều sẽ luôn nhìn thấy kết thúc vẫn là lời chia tay. Bởi gương vỡ dù hàn gắn vẫn sẽ có những vết nối, dây đứt buộc lại sẽ chẳng còn thẳng dây như trước

3.Mãi mãi chỉ là “người cũ”

Lặp lại những hờn giận, ghen tuông thực sự không phải là điều dễ dàng. Quay lại với người cũ là phải chấp nhận những điều đã cũ, cách yêu, cách quan tâm, cách ghen, cách nhớ cũng cũ... 

Không phải lúc nào bạn cũng có thể quên đi những lỗi lầm đã qua ở quá khứ, nhất là lý do vì sao hai người đã từng có một vài lần chia tay nhau. Tình yêu mà không có sự tin tưởng từ hai phía thì cũng giống như một món ăn bị thiếu vị ngọt, sẽ chẳng còn hấp dẫn đối với bất kỳ ai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT