10 đặc điểm tưởng tốt hóa nguy hiểm ở đàn ông

Yêu - Hôn nhân 18/12/2017 16:35

Nếu thấy chàng luôn ga lăng, liên tục tặng quà hay khen ngợi, bạn chớ vội mừng mà cần tìm hiểu kỹ hơn.

Nhiều chàng trai ban đầu ga lăng, lãng mạn nhưng sau đó lại trở thành ác mộng khi yêu hay kết hôn. Vì vậy, nếu thấy chàng có các dấu hiệu dưới đây, bạn đừng chủ quan tiến tới ngay mà cần thận trọng hơn, theo Foxnews:

1. Chàng nhanh chóng muốn cưới bạn

Điều này nghe có vẻ hay nhưng thực tế là nhiều nam giới làm vậy để ràng buộc và xác định người phụ nữ thuộc quyền sở hữu của anh ta. Thường sau đó, mối quan hệ sẽ bao gồm cả sự bạo hành, đeo bám.

2. Chàng lúc nào cũng ga lăng

Giá như đây không phải là một dấu hiệu cảnh báo thì tốt biết mấy bởi hầu hết các cô gái đều dễ xiêu lòng trước các anh chàng hào hoa, lịch thiệp. Thực tế thì, nhiều anh chàng luôn nói và thể hiện sự lịch thiệp bởi vì họ muốn lấy lòng phụ nữ nhanh để đạt được mục đích khác, như thỏa mãn nhu cầu sex chẳng hạn.

10 đặc điểm tưởng tốt hóa nguy hiểm ở đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Mark Manson.

3. Chàng rất gần gũi với mẹ

Ban đầu, bạn có thể nghĩ rằng những anh chàng này thường hiểu tâm lý phụ nữ, về sau cũng sẽ gần gũi, yêu thương vợ. Nhưng thực tế rất khác. Những nam giới kiểu này thường để người mẹ can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng và không có chính kiến quyết định cuộc đời mình.

4. Chàng tự nhận mình là người "truyền thống, cổ điển"

Bạn có muốn lấy chồng xong là mang thai ngay rồi từ đó mắc kẹt trong căn bếp, quanh quẩn cả đời với các việc nội trợ? Đó chính là điều hầu hết các anh chàng tự nhận là "cổ điển" muốn ở vợ. Những anh chàng này thường không trân trọng phụ nữ và che đậy việc này bằng lớp vỏ "truyền thống" của mình.

5. Luôn thể hiện tình cảm bằng các món quà

Các cô gái thường thích được tặng quà và coi đó là hành động thể hiện sự quan tâm. Nhưng rất nhiều nam giới lại tặng quà để đổi chác. Họ dùng các món quà để mua tình yêu và cả tình dục.

6. Chàng có quá khứ đau thương với các cô gái

Hầu hết các chàng trai nói về chuyện họ từng yêu phải cô gái tệ hại và "cần ai đó để hàn gắn trái tim" thường là những kẻ bạo hành hoặc chẳng ra gì.

7. Chàng luôn nói về sự tử tế của bản thân

Đây lại là một dấu hiệu cảnh báo khác về những anh chàng mắc hội chứng "đeo mặt nạ" nhưng rất nhiều cô gái lại phải lòng khi nghe những thứ hay ho do họ nói ra.

8. Anh ấy chưa bao giờ có giai đoạn nổi loạn

Thực tế, ai cũng cần có một giai đoạn chệch ra khỏi lối mòn để khám phá bản thân. Nếu chàng lúc nào cũng "ngoan", anh ấy sẽ đến lúc ấm ức, ghen tỵ với những người có tuổi trẻ nhiều trải nghiệm. Điều đó có thể dẫn tới các hành vi bạo hành và ra vẻ bề trên. Và ai mà biết được liệu sau này, anh ta có thể chơi bời bù những tháng ngày trước đây.

9. Anh ấy quá tình cảm và luôn ca tụng bạn

Mặc dù đó có thể là tính cách chàng, điều này có khi là dấu hiệu cảnh báo về một kiểu bạo hành - khiến người khác bị lệ thuộc vào mình, sau đó dùng chiêu "cấm vận" gây ảnh hưởng, bắt người kia phải làm mọi thứ theo ý họ.

10. Anh ấy kể nhiều câu chuyện xúc động về cử chỉ cao đẹp của mình

Trong hầu hết các trường hợp, những người thực sự làm điều tốt sẽ thấy không cần phải liên tục kể về hành động của mình. Đây chính là hành vi tự yêu bản thân quá mức. Khi kết đôi với người như vậy, nếu bạn không luôn vuốt ve cái tôi của họ, họ có thể sẽ nghĩ cách để hành hạ bạn.

TIN MỚI NHẤT