7 cách thần thánh giúp bạn thu hút một chàng trai

Yêu - Hôn nhân 30/11/2015 15:46

Sau đây sẽ là 7 gợi ý giúp bạn thu hút một chàng trai. Thử đi nhé, hiệu nghiệm lắm đấy

Sau đây là những cách tinh tế giúp bạn thu hút một chàng trai:

1. Nhìn chàng trai đó lâu hơn một chút

Đôi mắt là "cửa sổ" tâm hồn và cũng là "vũ khí" lợi hại mà bạn có thể thu hút sự chú ý của một chàng trai. Một cái nhìn lâu hơn bình thường sẽ cho người đó biết được bạn đang quan tâm và để ý đến anh ta. Đây cũng là cách mà người con gái tinh tế "bật đèn xanh" cho người đàn ông mình thích.

2. Nước hoa

Mùi hương có tác dụng thần kỳ trong việc "đánh thức các giác quan" của nam giới. Bởi vậy, hãy dùng nước hoa trước khi tiếp cận người đàn ông mà bạn nhắm đến.

3. Hãy là chính mình

Muốn nhận được tình cảm chân thành từ người khác thì trước hết bạn phải là người trung thực. Hãy luôn là chính mình trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, không được đẩy cái "tôi" của mình lên quá cao vì điều này có thể khiến người đó bị tổn thương

4. Thân thiện với tất cả mọi người

Thân thiện và luôn nở nụ cười rạng rỡ với mọi người xung quanh cũng là cách bạn "ghi điểm" với chàng. Chắc chắn chàng trai đó sẽ có thiện cảm với bạn. Đây có thể là khởi nguồn giúp mối quan hệ của bạn tiến xa hơn.

Cách thu hút một chàng trai  0
Nở một nụ cười cũng là cách bạn thu hút sự chú ý của một chàng trai

 

5. Gần gũi chàng trai đó hơn

Nếu có cơ hội hãy ngồi cạnh người mà bạn thích. Hoặc trong một bữa tiệc ồn ào, bạn có thể chủ động tiếp cận người đó. Bằng cách này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng nhất định trong trái tim người đàn ông bạn "thầm thương trộm nhớ".

6. Mỉm cười

Nở một nụ cười cũng là cách bạn thu hút sự chú ý của một chàng trai. Chắc chắn điều đó sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt nam giới.

7. Đừng trả lời tin nhắn với người đó quá nhanh

Nếu bạn trả lời tin nhắn ngay lập tức, anh chàng của bạn sẽ cảm thấy an tâm rằng bạn thích anh ấy hơn là anh ấy thích bạn. Bởi vậy, người đàn ông đó sẽ thụ động chờ đợi lời tỏ tình từ bạn. Một người con gái thông minh luôn biết tạo sức hút và để người ấy theo đuổi mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT