Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Xã hội 16/04/2018 15:33

Sự việc gây phẫn nộ ở xã Quỳnh Trang, tỉnh Thái Bình chiều 14.4 và nạn nhân là bà N (sinh năm 1961), nông dân tại địa phương.

Bà N đội nón lá và đeo khẩu trang bịt kín mặt đi làm ruộng, khi đạp xe ra cánh đồng thì bất ngờ bị Nguyễn Hoàng L (sinh 1987, người làng khác) tóm lấy yên xe và đẩy xuống ruộng rau.

Mặc bà N la hét, Nguyễn Hoàng L giựt đứt cúc áo cụ bà và giở trò sàm sỡ. Do bà N trùm kín mặt nên chưa rõ yêu râu xanh có biết nạn nhân gần 60 tuổi không?

Thật may là khi đó có người dân đi qua, nghe thấy tiếng la hét nên đã lao vào tóm sống Nguyễn Hoàng L rồi gọi người nhà bà N và chính quyền địa phương tới xử lý.

Câu chuyện chưa dừng ở đó. Trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có Phó chủ tịch xã Quỳnh Trang, Nguyễn Hoàng L vẫn tỏ thái độ xấc xược.

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream - Ảnh 1

Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream.

 Ai hỏi thì hắn không thèm trả lời mà cứ bấm ĐTDĐ và nói mình không cưỡng hiếp cụ bà. Thậm chí, khi công an xã đề nghị hắn cất ĐTDĐ đi để lấy lời khai, Nguyễn Hoàng L đáp: "Các ông đừng nói như vậy, đang livestream đấy nhá".

Nổi điên, con trai bà N (trước đó đánh Nguyễn Hoàng L gãy một chiếc răng) xông vào đạp hắn tiếp, khiến yêu râu xanh bay xuống mương trong sự hưởng ứng của người dân, bởi lúc này không ai còn muốn xử nhẹ với hắn nữa.

"Yêu râu xanh" cướp, hiếp liên tỉnh: Chiếc quần nhỏ màu đỏ và những nạn nhân đầu tiên (1)

Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, lấy được vợ ngoan nhưng Phó Văn Chính lại có sở thích đi lang thang. Trong những ngày lang bạt, Chính đã gây ra hàng chục vụ hiếp dâm cướp tài sản, làm người dân miền Đông Nam bộ một thời hoang mang, kinh hãi.

TIN MỚI NHẤT