Xót xa đám tang bé trai bị người lạ mặt vào nhà sát hại

Xã hội 15/04/2018 21:38

Đám tang bé trai 8 tuổi bị người lạ mặt vào nhà đâm tử vong diễn ra khi trời đang đổ cơn mưa tầm tã. Chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi), mẹ của cháu bé đau đớn tột cùng nằm gào khóc dưới nền nhà, không còn đủ sức đưa thi thể con trai đi hỏa táng.

Xót xa đám tang bé trai bị người lạ mặt vào nhà sát hại - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc người lạ sát hại cháu bé 8 tuổi - Ảnh: DANH TRỌNG

 Sáng 15-4, rất nhiều người thân, hàng xóm nghe tin đã đến thắp nhang cho cháu bé xấu số và động viên gia đình, bố mẹ cháu.

Căn nhà cấp bốn rộng chừng 30 mét vuông nằm sát đường bê tông (xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) là hiện trường vụ bé trai Vũ Hoàng A. (8 tuổi) bị người lạ đâm chết.

Ngồi cạnh người mẹ gầy gò là đứa con trai 6 tuổi hồn nhiên đùa nghịch và vô tư hỏi: "Sao anh trai ngủ mãi không dậy chơi với con hả mẹ?

Chị Nguyễn Thị Thu khuôn mặt bần thần vẫn không kìm được nước mắt mỗi lần ai hỏi đến sự việc. Kể được đôi lời chị lại quay đi, đưa tay chùi những dòng nước mắt lăn dài trên má. Chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con trai.

 Chị Thu kể lại, hàng ngày 3 anh em chơi với nhau rất ngoan nên chị rất yên tâm khi vắng nhà. Nhưng hôm nay, chị vừa ra khỏi nhà 15 phút, khi quay về đã thấy bé Hoàng A. nằm bất động trên vũng máu.

Chị vội vàng bế cháu lên thấy máu me chảy ra nhiều từ phần lưng của cháu, "Lúc đó tôi chỉ biết gào khóc, kêu người thân và hàng xóm đến đưa bé đi cấp cứu. Nhưng vết thương đúng chỗ hiểm, mất nhiều máu nên cháu đã chết sau đó."

Chị Thu nhớ lại, vào khoảng 20h chị đi mua mì tôm và trứng về nấu cho chồng và các con ăn. Khi ra khỏi nhà, chị lấy 1 bát cơm cho bé Hoàng A. ăn tạm cho đỡ đói và dặn trông nhà và 2 em cẩn thận. Không ngờ đó lại là lần cuối cùng chị được nói chuyện và dặn dò con trai cả của mình.

Khuôn mặt ngơ ngác trong đám tang anh trai, cháu Vũ Minh Hiếu (6 tuổi, em trai nạn nhân) kể lại, khoảng 20h tối 14-4, có một chiếc ôtô màu trắng đi từ hướng đường lớn vào đỗ trước sân nhà, sau đó người đàn ông mặc áo đen mở cửa ôtô bước xuống đi vào trong sân.

"Lúc đấy cháu cùng 2 em chơi trong nhà còn anh Hoàng A. đứng giữa sân, cháu thấy chú ấy đi vào không nói gì. Chú ấy rút ra từ trong túi một con dao đâm liên tiếp hai nhát vào lưng anh Hoàng A. rồi lên xe bỏ chạy. Sau đó, Anh Hoàng A. chạy vào nhà khóc thét, kêu lên "đau quá" và ngã gục ra giữa nền nhà. Sau đó, cháu sợ hãi chạy nhanh vào nhà ông bà nội cầu cứu."

Ông Vũ Xuân Dụ (cụ nội cháu bé bị sát hại) cho biết bình thường cháu Hoàng A. rất ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ. Mới lớp 2 nhưng cháu đã tự đạp xe đi học, nấu cơm và chăm hai em giúp bố mẹ.

Ông Dụ cho biết thêm, thời gian gần đây, bố của cháu Hoàng A. thường xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Cách đây ít ngày đã có người lạ mặt đe dọa sẽ gây chuyện không hay với gia đình con trai ông.

"Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra người đã sát hại cháu tôi" - ông Dụ khẩn thiết!  

[Cha mẹ đi vắng, bé trai 8 tuổi bị người lạ vào nhà chém chết]

 

Lời kể đau thương của người mẹ có con trai 8 tuổi bị chém chết: Ra ngoài mua gói mì tôm, về nhà thấy con bê bết máu

Từ khi con trai 8 tuổi bị kẻ xấu chém tử vong, chị Thu chỉ có thể nằm bất động dưới nền nhà. Ngay cả khi gia đình đưa con đi hỏa táng chị cũng không thể tham gia.

TIN MỚI NHẤT