Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng

Xã hội 23/03/2018 14:53

Gia đình chị Hoa có 3 người không thoát khỏi biển khói bao trùm sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở chung cư Carina Plaza. Hiện thi thể 3 nạn nhân đang được đưa về quê nhà Bình Phước để lo hậu sự.

Trưa nay (23/3) tại nhà tang lễ An Bình (quận 5, TPHCM), nhiều người dân kêu khóc thảm thiết khi đến nhận thi thể người thân. Chị Hoa (Phước Long, Bình Phước) hay tin có cháy ở chung cư Carina Plaza vội lên Sài Gòn. Gia đình chị có 3 người không thoát khỏi biển khói bao trùm.

Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 1

Vụ hỏa hoạn rạng sáng 23/3 cướp đi 13 sinh mạng. Ảnh: Tứ Quý.

 

Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 2

Chị Hoa chờ nhận thi thể chị gái.

Chị gái chị Hoa là bà Phan Thị H. (60 tuổi) được lực lượng chức năng đưa ra khỏi chung cư trong tình trạng cháy đen. Con gái bà (37 tuổi) và cháu (2 tuổi) cũng bị chết cháy. Con rể hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương do bị thương nặng. 

Chị Hoa cho biết bà H. lên Sài Gòn để chăm cháu, không ngờ lại gặp nạn tử vong. Chị đã gào khóc khi nhận thi thể chị gái mình, bên cạnh con và cháu, cảnh tượng đau đến xé lòng. Cả gia đình 4 người nay chỉ còn người chồng may mắn sống sót. 

Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 3

Chị Hoa gào khóc thảm thiết bên linh cữu chị gái.

Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 4

Gia đình chị có 3 người chết cháy sau vụ hỏa hoạn.

Sau khi làm thủ tục xác nhận thân nhân, phía người nhà được đưa vào nhà xác để nhận xác. Chị Hoa đứng không nổi khi nhìn thấy 3 quan tài đặt cạnh nhau. 

Hiện tại xe tang lễ đang đưa 3 nạn nhân về quê nhà ở Bình Phước để gia đình lo hậu sự. 

Xót xa cảnh 3 quan tài đặt cạnh nhau khi bà ngoại, con gái và cháu gái tử vong trong vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 5

Xe tang đưa thi thể các nạn nhân về quê.

 Trước đó như chúng tôi đã thông tin, khoảng rạng sáng ngày 23/3, khi nhiều người dân sinh sống trong chung cư đang chìm vào giấc ngủ thì bất ngờ phát hiện khói lửa bốc cháy từ tầng hầm của chung cư trên nên đã tìm cách hô hoán và tháo chạy ra bên ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khiến cho nhiều người bị mắc kẹt bên trong. 

Nhận được tin báo, Công an quận 8 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM huy động hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành công tác chữa cháy và giải cứu những người mắc kẹt ra bên ngoài. Theo ghi nhận đã có 13 người tử vong, 28 người bị thương sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng. 

 

Vụ cháy chung cư Carina Plaza 13 người chết: Những cách thoát hiểm khi hỏa hoạn ai cũng phải biết để cứu sống chính mình

Rạng sáng ngày 23/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến ít nhất 13 người tử vong. Để hạn chế tối đa rủi ro cũng như tự bảo vệ an toàn cho chính mình và người thân, bạn cần phải biết những cách thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn.

TIN MỚI NHẤT