Xôn xao câu chuyện cô gái tố chồng tương lai phản bội, lén cặp kè và làm con riêng mẹ kế có thai

Xã hội 15/01/2018 10:54

Bị chồng tương lai phản bội, làm con gái riêng của mẹ kế có thai 17 tuần, nữ chính đau đớn khi chính mẹ kế muốn cô bỏ đứa con 6 tuần tuổi đang mang trong bụng để nhường chồng cho con gái bà.

Mới đây, câu chuyện đầy bi thương về một cô gái bị người yêu 11 năm phản bội để đến với chính người thân trong gia đình cô, được đăng tải trên trang diễn đàn mạng lớn đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng nghìn lượt like và bình luận.

Theo đó, cô gái này đã sử dụng một tài khoản ảo mang tên A.T kể lại mọi chuyện với mong muốn được trải lòng, tâm sự với cộng đồng mạng.

Theo nữ chính chia sẻ, cô có một hoàn cảnh khá đáng thương. Mẹ mất từ năm 2005, hai năm sau bố đi bước nữa, vợ mới của bố có một cô con gái riêng 23 tuổi và chính cô gái này đã cùng với người bạn trai yêu 11 năm của nữ chính lừa dối, phản bội cô trong suốt 2 năm trời.

Cụ thể, A.T và bạn trai yêu nhau từ khi cô học lớp 10, tính đến nay đã được gần 11 năm. Cả hai đã ăn hỏi và chỉ còn hơn nửa tháng nữa sẽ làm đám cưới thì bất ngờ con gái riêng của mẹ kế nữ chính xin họp gia đình, thông báo có thai 17 tuần với chồng tương lai của cô.

Điều đáng nói là khi ấy nữ chính cũng đang mang thai 6 tuần tuổi và người mẹ kế đã xin cô nạo thai để nhường chồng cho con gái của bà. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của A.T là trở thành mẹ đơn thân.

Hiện tại, nữ chính vô cùng đau đớn và bối rối vì không biết phải đối diện ra sao với mọi người xung quanh và cũng không biết phải làm gì khi chứng kiến cảnh bố cô đau khổ, tự dằn vặt bản thân tới nỗi hai mắt thâm quầng vì thương con gái.

Xôn xao câu chuyện cô gái tố chồng tương lai phản bội, lén cặp kè và làm con riêng mẹ kế có thai - Ảnh 1Xôn xao câu chuyện cô gái tố chồng tương lai phản bội, lén cặp kè và làm con riêng mẹ kế có thai - Ảnh 2

Những dòng tâm sự đầy đau thương của nữ chính (Ảnh chụp màn hình)
Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thương xót, buồn bã trước câu chuyện của A.T. Rất nhiều người đã gửi lời động viên, an ủi tới nữ chính đồng thời chúc cô sớm vượt qua nỗi đau này và có cuộc sống thật hạnh phúc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng câu chuyện trên có phần không thật.

Hội những anh chồng nghiện con hơn nghiện vợ khiến chị em vừa khoái chí vừa ghen tị

Người xưa có câu: “Mẹ dạy thì con khéo, bố dạy thì con khôn”, điều này đã cho thấy rất rõ tầm quan trọng của cả bố và mẹ trong việc chăm chút cho con cái. Không chỉ có các mẹ, các ông bố dưới đây cũng khiến chị em phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT