Xe Mercedes bị chó cào nát chỉ vì bóng sạch tới mức soi gương được

Xã hội 11/12/2017 05:27

Một con boss nào đó thấy hình phản chiếu của mình trên cửa xe đắt tiền, tưởng là đối thủ nên đã xông vào cào cấu nhiệt tình.

Rửa xe là một việc rất quan trọng và cần thiết mỗi khi đi ra ngoài với chiếc oto . Nó không chỉ giúp cho chiếc xe luôn sạch sẽ, bóng bẩy mà còn góp phần duy trì tuổi thọ của các bộ phận cũng như bản thân chiếc xe. Tuy nhiên, chiếc xe lúc nào cũng sáng bóng không phải lúc nào cũng tốt.

Xe Mercedes bị chó cào nát chỉ vì bóng sạch tới mức soi gương được - Ảnh 1
Ảnh: Driver Duy Khuong

Mới đây, một người đàn ông đã đăng tải hình ảnh chiếc xe oto của mình, bị khá nhiều vết xước lên một group mạng xã hội Facebook với rất đông thành viên lái xe. Nguyên nhân của những viết xước này bắt nguồn từ việc không ai ngờ tới, đó là tài xế lau xe quá sạch. Việc vỏ xe quá bóng, khiến một chú chó đi ngang qua rồi vô tình thấy một chú chó khác giống mình bên trong, có lẽ không thể chấp nhận được việc ai đó cosplay giống mình, nên chú chó này đã lao vào dạy cho kẻ kia một trận.

Xe Mercedes bị chó cào nát chỉ vì bóng sạch tới mức soi gương được - Ảnh 2
Ảnh: Driver Duy Khuong

Cuộc chiến bất phân thắng bại, cho đến khi chú chó kia mệt quá rồi bỏ đi. Hậu quả để lại là chiếc vỏ xe khiến bác tài xế dở khóc dở cười.

Cô gái dán băng vệ sinh lên ô tô tiết lộ lý do của chủ xe: ‘Do vợ cầm chìa khóa đi liên hoan 20/10’

Sau khi dán băng vệ sinh lên xe ô tô gây tranh cãi trên mạng xã hội, cô gái trẻ và chủ xe đã được mời lên công an làm việc. Tại đây, người chủ xe đã tiết lộ lý do không đánh xe đi chỗ khác được do vợ cầm chìa khoá đi liên hoan 20/10.

TIN MỚI NHẤT