Xác minh thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích

Xã hội 03/01/2018 16:18

Công an đang xác minh thi thể một người đàn ông tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm.

Chiều 3/1, nguồn tin của Zing.vn cho biết cơ quan chức năng đang xác minh thi thể nghi là ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, tại địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Khoảng 21h ngày 25/12, ông Lâm điều khiển ôtô Camry rời trụ sở UBND huyện. Theo xác minh của cảnh sát, sau đó ông Lâm đến gửi ôtô tại bãi trông giữ xe tại số 113 đường Trần Duy Hưng.

Sau đó, Chủ tịch huyện Quốc Oai được cho là đã đi bộ sang ngõ 115 Trần Duy Hưng rồi di chuyển (chưa rõ phương tiện) về khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai.

Xác minh thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa khu vực phát hiện thi thể người đàn ông được phát hiện chiều 3/1 ở quận Hoàng Mai. Ảnh: FB Lu Ca.

Theo ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch UBND huyện này, đến 6h35 ngày 26/12, ông Lâm có gọi điện xin phép Bí thư Huyện ủy vắng mặt ở cuộc họp của Ban Thường vụ. Từ đó, vị Chủ tịch huyện mất liên lạc.

Trước sự việc bất thường, gia đình ông Lâm đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an. Huyện cũng đã làm văn bản báo cáo lên thành phố.

Theo ông Luật, ông Nguyễn Hồng Lâm đã hơn 10 năm làm Phó chủ tịch và mới được bầu làm Chủ tịch UBND huyện vào tháng 7/2017. Ông Lâm được đánh giá là người thận trọng, điềm đạm, không có gì đặc biệt về mối quan hệ. Cách ứng xử và công tác lãnh đạo, quản lý không có vấn đề gì.

Xác minh thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích - Ảnh 2
Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Ảnh: Cổng thông tin điện tử huyện Quốc Oai.

"Khu vực xuất hiện sóng điện thoại lần cuối cùng ở quận Hoàng Mai thì cơ quan công an đã tiến hành lần từng ngõ, gõ từng nhà nhưng không tìm thấy gì cả", ông Luật nói thêm.

"Theo cơ quan công an báo cáo, anh ấy gửi xe ở một bãi xe ở ngõ 113 Trần Duy Hưng là Trung tâm khoa học kỹ thuật nào đó chứ không phải khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ hay là siêu thị gì cả. Sáng thứ 3 (26/12), ông ấy có gọi cho con trai nói là bố đang gặp chuyện rắc rối, xong không liên lạc được", ông Luật nhấn mạnh.

Xác minh thi thể nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích - Ảnh 3
Các địa điểm di chuyển của ông Lâm trước khi mất tích. Ảnh: Google Maps.

Lộ ảnh giường chiếu với cấp dưới, Chủ tịch UBND xã làm điều không ai ngờ tới

Sau khi thông tin Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Xuân Như (Thanh Hóa) lộ ảnh giường chiếu với nữ cán bộ cấp dưới bị lan truyền trên mạng xã hội, lúc đầu cho rằng không liên quan nhưng mới đây đã thừa nhận toàn bộ sự việc.

TIN MỚI NHẤT