Vụ trao nhầm con tại nhà hộ sinh 43 năm trước: Gia đình chị Trang đã tìm thấy người con năm xưa

Xã hội 23/10/2017 04:28

Xác nhận thông tin với chúng tôi, người nhà gia đình chị Nguyễn Thu Trang xác nhận gia đình đã tìm thấy người con thất lạc tại nhà hộ sinh cách đây 43 năm.

Chiều tối ngày 22/10 xác nhận thông tin với chúng tôi, người thân gia đình chị Tạ Thu Trang xác nhận đã tìm thấy người con mà gia đình đã nhầm lẫn tại nhà hộ sinh Ba Đình cách đây 43 năm.

"Hiện gia đình đang rất vui mừng, hiện chưa thể tiếp chuyện cũng như cung cấp nhiều thông tin được. Hiện tại, tôi đang đưa vợ và mẹ vợ đi công việc liên quan đến sự kiện này xin phép trao đổi sau", anh Thành - chồng chị Trang cho biết.

Vụ trao nhầm con tại nhà hộ sinh 43 năm trước: Gia đình chị Trang đã tìm thấy người con năm xưa - Ảnh 1

Bác Hạnh cùng chị Trang (trái) và chị Thu Vân. 

Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thị Mai Hạnh (65 tuổi), ở đường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội đã nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm người con gái bị trao nhầm cách đây 43 năm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vụ trao nhầm con tại nhà hộ sinh 43 năm trước: Gia đình chị Trang đã tìm thấy người con năm xưa - Ảnh 2

Chị Thu Trang từng chia sẻ với PV về mong mỏi tìm thấy người mẹ đẻ của mình. 

Ngày 10/10/1974, bà Hạnh sinh một cô con gái ở nhà hộ sinh quận Ba Đình. Những đứa trẻ được đánh số, cùng với số người mẹ. Bà Hạnh mang số 33, nhưng nhận được đứa trẻ mang số 32. Thắc mắc bà Hạnh hỏi nhân viên y tế rằng con mình là số 33 sao đây lại là số 32 thì nhân viên y tế cho rằng trong lúc tắm rửa số đánh dấu bị mờ. Khi ra tìm thì những đứa trẻ đánh số gần cạnh đều đã được gia đình đưa về hết.

 
Ôm đứa con về nhưng bà Hạnh luôn canh cánh trong lòng không yên và đứa bé được đặt tên là Tạ Thị Thu Trang. Đứa con nhận "nhầm" được gia đình bà hết mực thương yêu. Tuy nhiên, khi tuổi già, chồng mất bà Hạnh lại mong muốn tìm lại đứa con bị thất lạc từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa rõ tung tích người con gái. Chị Trang cũng mong muốn tìm lại được cội nguồn của mình.
 

Người phụ nữ bị tai nạn giao thông và sự thờ ơ của người đi đường gây tranh cãi lớn

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip dài hơn 2 phút thực sự đã trở thành đề tài tranh luận nóng của dân mạng trong ngày cuối tuần.

TIN MỚI NHẤT