Vụ thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống: Trước khi tử vong, nạn nhân có nhiều biểu hiện bất thường

Xã hội 02/01/2018 13:42

Bước đầu, công an TP.HCM xác định danh tính người đàn ông chết cháy cạnh xe đạp ở bãi đất trống ở vùng ven là một người dân địa phương. Nạn nhân là người nghiện và có nhiều biểu hiện bất thường trong thời gian gần đây.

Ngày 2/1, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đã xác định danh tính người đàn ông chết cháy cạnh xe đạp ở bãi đất trống trên đường mòn khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình.

Vụ thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống: Trước khi tử vong, nạn nhân có nhiều biểu hiện bất thường - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, danh tính nạn nhân là anh Bùi Thế L. (SN 1982, ngụ quận 9). Nguyên nhân tử vong bước đầu được xác định là do anh L. buồn chán nên nghĩ quẩn tìm cách tự vẫn. 

Một số người dân địa phương cho biết, anh L. vốn là người nghiện ma tuý lâu năm. Thời gian gần đây, anh L. có nhiều biểu hiện lạ. 

Vụ thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống: Trước khi tử vong, nạn nhân có nhiều biểu hiện bất thường - Ảnh 2
Chiếc xe đạp nạn nhân bỏ lại hiện trường.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 1/1, anh Đinh Bá Khải (SN 1986, ngụ quận Thủ Đức) điều khiển xe máy đi trên đường mòn khu tái đinh cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9 (đoạn bãi đất trống) thì phát hiện xác một người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) bị chết cháy nên đến hô hoán và trình báo công an. 


Nhận tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan có mặt phong toả khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng. Vụ việc khiến hàng trăm người dân hiếu kì theo dõi. 

Vụ thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống: Trước khi tử vong, nạn nhân có nhiều biểu hiện bất thường - Ảnh 3
Người dân tập trung theo dõi.

Kết quả điều tra tại hiện trường xác định nạn nhân là nam giới, do bị cháy nặng nên không thể nhận dạng khuôn mặt, bên cạnh xác có chiếc xe đạp màu đỏ, dưới chân có một mảnh quần Jean xanh nhỏ do bị cháy còn sót lại. 

Sau đó, người thân của nạn nhân chết cháy đã tới công an xác nhận thi thể là anh L. Hiện Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình nặn nhân để lo hậu sự.

TP.HCM: Người đàn ông nghi bị sát hại rồi đốt xác tại bãi đất trống

Người dân lưu thông qua bãi đất trống ở trong khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM thì phát hiện 1 người đàn ông chết cháy nghi bị sát hại nên hô hoán và báo công an.

TIN MỚI NHẤT