Vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học: “Con tôi kể bị xâm hại nửa năm nay rồi”

Xã hội 18/04/2018 13:48

“Con gái tôi mới 8 tuổi thôi mà đã bị chính thầy giáo của mình sàm sỡ hơn nửa năm nay. Hết ở lớp rồi lại bị thầy xâm hại lúc học thêm ở nhà riêng, chắc cháu đã phải chịu đựng ghê gớm lắm…”, người mẹ trẻ phẫn uất.

Từ ngày phát hiện ra sự việc con gái mình cùng nhiều bạn nữ khác bị thầy N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại trường tiểu học xã An Thượng A, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) sàm sỡ từ lớp học đến nhà riêng, đến nay các phụ huynh vẫn chưa hết xót xa, đau đớn.

Tiếp xúc với PV Báo Gia đình & Xã hội, chị N.T.T - một trong số gia đình đứng đơn tố cáo thầy giáo có hành vi đồi bại nghẹn ngào tâm sự:“Khổ thân con gái tôi, cháu nó bây giờ vẫn còn bị khủng hoảng tâm lý, tối đến còn không dám ra ngoài đi vệ sinh một mình”.

Chị T kể, gia đình mới biết vụ việc này khoảng một tuần nay khi thấy con gái thường xuyên có những biểu hiện bất thường như “hay giật mình, tỏ ra sợ hãi, tâm lý hoảng loạn”. Lo lắng, chị đi hỏi một số phụ huynh khác thì giật mình khi nghe các cháu kể thường xuyên bị thầy L. sờ mó.

“Sau khi các gia đình có con gái bị thầy giáo sàm sỡ họp lại với nhau, chúng tôi quyết định đưa sự việc ra ánh sáng bởi nếu để lâu sẽ còn thêm nhiều bé gái khác là nạn nhân”, chị T. tâm sự.

Người mẹ trẻ cũng cho hay, con gái chị kể rằng đã thầy giáo lạm dụng tình dục từ đầu tháng 9/2017 (tức là khi học kì mới vừa bắt đầu).

“Ai ngờ, đến bây giờ cháu mới kể rằng thầy L. sàm sỡ. Cháu tả lại tỉ mỉ từng chi tiết, từng hành động. Ở trên lớp, nếu cả lớp ra tập thể dục còn lại 1 bạn nữ thì thầy.... (lược bỏ)... Hay đến học thêm ở nhà thầy thì thầy đưa lên phòng, khóa cửa và.... (lược bỏ).... Chắc con tôi đã phải chịu đựng dày vò suốt hơn nửa năm nay”, chị T. nói.

Cùng chung cảnh ngộ, bà T.T.N có cháu là nạn nhân trong vụ nghi thầy giáo dâm ô cho biết, sau khi gặng hỏi thì cháu D. đã kể lại sự việc bị thầy giáo L. sàm sỡ, trước khi gia đình em viết đơn kiện gửi đến chính quyền UBND xã.

Vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học: “Con tôi kể bị xâm hại nửa năm nay rồi” - Ảnh 1

Bà nội cháu D. đau đớn kể lại việc cháu mình bị thầy giáo xâm hại tình dục cả ở trường và tại lớp học thêm ở nhà riêng của thầy N.Đ.L

 Theo lời bà N, cháu D. phải sống trong hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Người cha của D. làm lái xe, đi công tác xa nhà thường xuyên còn mẹ làm vườn thuê nên bận tối ngày. Mọi việc chăm lo học hành, ăn uống của D. đều phụ thuộc vào bàn tay của bà N.

“Dân làng này họ đều nói thầy N.Đ.L. hiền lắm, tôi cũng thấy đúng là như vậy. Đến khi sự việc vỡ lở, tôi mới bàng hoàng, hoảng hốt.

Còn mẹ cháu D. từ khi biết tin do sốc quá mà “đổ bệnh”, không thiết tha ăn uống gì. Khi quyết định ký tên vào đơn tố giác thầy giáo L., mẹ cháu cũng đã suy nghĩ, đấu tranh rất nhiều. Bây giờ chúng tôi chỉ lo cháu nó đi học lại bị bạn bè trêu chọc. Xót xa lắm”, bà N. nức nở.

Vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học: “Con tôi kể bị xâm hại nửa năm nay rồi” - Ảnh 2

Trường tiểu học An Thượng A - Nơi thầy N.Đ. L. đang công tác.

 Theo chia sẻ của một phụ huynh khác, thầy N.Đ.L. vốn hòa đồng, thân thiện nên được mọi người yêu mến và tin tưởng. Biết tin thầy có mở lớp dạy thêm tại nhà nên nhiều phụ huynh đến gửi con em mình nhờ thầy kèm cặp.

“Các cháu ban đầu đều là những học sinh hoạt bát, hay nói chuyện. Dần dần, các phụ huynh đều thấy rõ các cháu ít nói, hay giật mình, hoảng sợ. Nghĩ các con học hành vất vả nên mọi người cũng động viên, quan tâm .

Sau đó, có cháu bất ngờ khóc lóc xin không đi học nữa, phụ huynh thấy lạ nên gặng hỏi thì phát hiện 1 sự thật đau đớn. Thầy L. thường đưa học sinh lên phòng, khóa cửa rồi giở trò dâm ô như tụt quần áo các cháu rồi sờ soạng. Hỏi kĩ từng cháu mới phát hiện thầy có hành vi như vậy với nhiều học sinh trong suốt thời gian dài”, phụ huynh này kể.

Lý giải về việc các cháu bị xâm hại mà không dám lên tiếng, vị phụ huynh cho biết, thầy L. thường dọa dẫm nếu đem chuyện kể cho bố mẹ thì thầy sẽ không cho lên lớp. Sau mỗi lần dâm ô, thầy L. lại cho kẹo, vòng tay, vở… và dặn dò kĩ không được để lộ chuyện ra ngoài. Cứ thế, mỗi lần đến lớp học là một nỗi ám ảnh với các cháu. Nó không còn là lớp học mà trở thành địa ngục.

Vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học: “Con tôi kể bị xâm hại nửa năm nay rồi” - Ảnh 3

Từ khi sự việc bị phát giác, căn nhà khang trang của gia đình thầy giáo L. luôn khóa chặt cửa.

 Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch UBND xã An Thượng cho biết, ở địa phương thầy L. chưa có điều tiếng gì nên khi xảy ra sự việc, nhiều người dân khá hoang mang. Thầy L. vốn là 1 thầy giáo hòa đồng, nhiệt tình và có 1 gia đình đáng ngưỡng mộ khi có vợ đẹp và 2 cậu con trai ngoan ngoãn. Kinh tế gia đình thầy L. cũng khá giả ở địa phương.

Chủ tịch UBND xã An Thượng cũng cho hay, sau khi nắm bắt sự việc, Ban giám hiệu và Công đoàn trường tiểu học An Thượng A đã đến thăm hỏi, gửi lời xin lỗi đến gia đình có con em nghi bị thầy giáo sàm sỡ. Hiện cơ quan Công an huyện Hoài Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với thầy N.Đ.L. và đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Phòng GĐ&ĐT huyện cùng nhà trường không biết giáo viên mở lớp dạy thêm

Liên quan đến vụ thầy giáo bị bắt khẩn cấp vì dâm ô nhiều học sinh lớp 3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thành lập tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Theo đó, nghi phạm N.Đ.L là giáo viên có khoảng 20 năm công tác trong ngành. Trước khi xảy ra sự việc, thầy giáo này công tác tốt, giao tiếp bình thường, không có biểu hiện gì lạ.

Về việc giáo viên này mở lớp dạy thêm, theo đại diện Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức, đây là hoạt động chui, nhà trường, Phòng Giáo dục đều không biết. Chính tại lớp học thêm này, theo các phụ huynh, thầy giáo đã dâm ô học trò lớp 3.

 

Bố mẹ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tiểu học: "Tôi lo nhất tâm lý 2 cháu nội"

Liên quan đến vụ việc thầy N.Đ.L. bị nhiều phụ huynh tố giác thực hiện hành vi dâm ô với nhiều học sinh, bố mẹ thầy giáo đã có những chia sẻ với PV.

TIN MỚI NHẤT