Vụ nữ sinh bị tạt axit: Ra tòa mới hiểu lòng người yêu

Xã hội 20/04/2017 16:21

Phiên tòa xét xử vụ án cô nữ sinh bị bạn cùng phòng cũ cùng người yêu tạt axit đang được diễn ra tại TAND quận Gò Vấp sáng nay (20/4) thu hút khá đông sự quan tâm của dư luận vì các tình tiết của vụ án.

Nội dung cáo trạng nêu: Quyên và Tâm (người yêu Quyên) đã thuê Long với giá 10 triệu để tạt axit H. (bạn cũ và đã từng là người yêu cũ của Quyên) vì sự bất hòa trước đó của Quyên.

Tại tòa, Tâm và Long đều cho rằng chủ mưu việc tạt axit là do Quyên đề nghị, Tâm chỉ đề nghị tạt… nước sôi, còn Long thì khai tưởng axit là… sơn.

Cũng theo Long khai, trước đó Tâm và Quyên có đi coi phim ở rạp, trong phim có cảnh tạt axit nên Quyên đã nảy sinh ý định bắt chước theo phim vụ này.

Vụ nữ sinh bị tạt axit: Ra tòa mới hiểu lòng người yêu - Ảnh 1
Quyên và Tâm tại tòa sáng nay

Quyên tại tòa đã khai không mâu thuẫn gì với H. và đỗ hết cho Tâm vì ghen nên tự làm. Việc nhận tội là do bị đánh đập và tra tấn suốt hai ngày đêm ở CQĐT và bị ép ký vào biên bản. Quyên khẳng định giữa Quyên và nạn nhân H. không hề có mâu thuẫn gì hết, do Tâm ghen nên tự làm.

Tâm lại phủ nhận hoàn toàn lời khai của Quyên và cho rằng Tâm rất yêu Quyên và sẵn sàng hy sinh nhưng đây là pháp luật nên có sao khai vậy.

Phiên tòa đang diễn ra khá căng thẳng vì đôi tình nhân liên tục đổ lỗi cho nhau.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT