Vụ người phụ nữ bị sát hại, chặt từng khúc gói trong bao tải: Vợ nghi phạm cũng giúp chồng giấu xác nạn nhân

Xã hội 13/11/2017 21:09

Khoảng 19h ngày 12/11, vợ chồng Th. đã đem thi thể bà Ph. cuốn vào tấm bạt rồi đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing cùng huyện Ma Đrắk để phi tang.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại, chặt từng khúc gói trong bao tải ở Đắk Lắk, theo thông tin trên báo Infonet, trưa 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn-Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết Cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai của Nguyễn Văn Th.

Vụ người phụ nữ bị sát hại, chặt từng khúc gói trong bao tải: Vợ nghi phạm cũng giúp chồng giấu xác nạn nhân - Ảnh 1
Nghi phạm Th. tại cơ quan điều tra

Bước đầu, Th. khai nhận, vào khoảng 11h trưa 12/11, Th. đi coi rẫy tại thôn 1 xã Ea Pil thì phát hiện bà Ph. đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Nghi ngờ bà Ph. có quan hệ tình cảm với người này, Th. gặng hỏi bà Ph. Vì không muốn mọi người biết chuyện, bà Ph. hứa sẽ cho 2 triệu và dặn Th. giữ im lặng.

Đến 12h trưa cùng ngày, Th. gọi bà Ph. đến nhà riêng của mình để nói về chuyện nợ nần trên. Sau đó, bà Ph. đến và đưa cho Th. 2 triệu như đã thỏa thuận. Tuy nhiên, do không có ai ở nhà nên Th. đã nảy sinh dục vọng và tìm cách khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Bị bà Ph. chống cự quyết liệt, Th. đã bóp cổ nạn nhân và dùng gạch đập vào đầu khiến bà Ph. bất tỉnh, tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Th. đem tang vật giấu vào bao đựng rác thải rắn. Đến gần 17h cùng ngày, Th. xin lỗi và kể hết mọi chuyện với vợ mình là Vũ Thị M. (SN 1972), đồng thời dặn vợ không được nói chuyện này với ai.

 
Khoảng 19h cùng ngày, vợ chồng Th. đã đem thi thể bà Ph. cuốn vào tấm bạt rồi đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing cùng huyện MaĐrắk để phi tang.

Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập bà Vũ Thị M. lên lấy lời khai, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối 12/11, người thân không thấy bà Ph. về nhà nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành xác minh và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc. Trong đó có Nguyễn Văn Th., 43 tuổi.

Đến sáng 13/11, Th. thừa nhận mình ra tay sát hại bà Ph. và chỉ nơi giấu xác. Thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạc và vứt dưới cống tại xã Ea Pil.

Sau khi Th. thừa nhận hành vi, cảnh sát đã bắt khẩn cấp nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT