Vụ hiệu trưởng ở Nghệ An bị đấm: Phụ huynh uống rượu trước khi đến trường hành hung

Xã hội 22/10/2017 12:16

Tại trụ sở cơ quan công an, Nguyễn Hữu Hiền (phụ huynh của học sinh) cho biết có uống rượu nên mất kiểm soát, dẫn đến việc đòi hành hung một học sinh khác và đánh thầy hiệu trưởng.

Ngày 22/10, thông tin từ cơ quan công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đã triệu tập anh Nguyễn Hữu Hiền (trú xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) về việc đánh một thầy giáo chấn thương ngay tại trường tiểu học Đỉnh Sơn.

"Tại trụ sở, Hiền thừa nhận có hành vi dùng tay tấn công một thầy giáo. Nguyên nhân là do khi đang đi uống rượu thì nghe tin con bị bạn đánh, lúc đến trường hỏi chuyện thì thầy giáo can ngăn, vì mất kiểm soát nên có đánh thầy", một điều tra viên cho biết.

Thầy giáo bị đánh là thầy Trần Văn Phú, Hiệu trưởng trường tiểu học Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn. Thầy Phú sau đó đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Con Cuông và phải khâu 5 mũi do bị rách mặt.

Vụ hiệu trưởng ở Nghệ An bị đấm: Phụ huynh uống rượu trước khi đến trường hành hung - Ảnh 1
Trường tiểu học Đỉnh Sơn, nơi xảy ra sự việc (ảnh Phạm Hòa)

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn cho biết, nguyên nhân từ việc 2 em học sinh chơi đùa nhau.

"Các em chơi đùa rồi có cào cấu nhau dẫn đến xây xát ở tay, không em nào bị gãy tay như thông tin mọi người đồn đoán đâu. Vào lúc đó, cô giáo chủ nhiệm của 2 em kịp thời can ngăn và mời phụ huynh lên làm việc để khuyên răn, nhắc nhở các cháu", ông Hiếu nói.

Khi anh Nguyễn Hữu Hiền biết tin thì trường đã tan học, tuy nhiên vị phụ huynh này vẫn gọi thêm vài người nữa vào khuôn viên trường. Khi thấy em học sinh xô xát với con của mình, anh Hiền đã xông đến đòi tát.


"Ông Phú chạy ra can ngăn cũng bị anh Hiền đấm vào mặt, chảy máu. Còn em học sinh kia cũng được đưa đến Trung tâm Y tế huyện theo dõi vết thương", ông Hiếu cho biết thêm.

Lực lượng công an xã Đỉnh Sơn có mặt tại trường để lập biên bản. Thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã Đỉnh Sơn đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an huyện Anh Sơn để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Phóng hỏa giải quyết mâu thuẫn cá nhân

Chiều 21-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chí Hưng, trú ở 77 Ngô Quyền, phường 5, TP Tuy Hòa để điều tra và xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

TIN MỚI NHẤT