Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Toàn bộ biển hiệu, quảng cáo của tiệm spa đã bị tháo gỡ

Xã hội 21/11/2017 05:48

Sau gần 3 ngày xảy ra vụ việc cô gái trẻ cắt mí mắt bị biến chứng, cơ sở spa nơi cô gái này làm đẹp đã khóa kín cổng, các biển hiệu quảng cáo đã bị gỡ xuống.

Liên quan đến vụ việc cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH, theo ghi nhận của chúng tôi vào tối 20/11 toàn bộ biển hiệu quảng cáo của cơ sở spa nơi cô gái đến làm đẹp đã bị gỡ bỏ. Hiện ngôi nhà này vẫn bị khóa trái cửa bên trong.


Theo tìm hiểu, các biển hiệu này được lực lượng công an phường Tương Mai gỡ bỏ vào sáng cùng ngày.

Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Toàn bộ biển hiệu, quảng cáo của tiệm spa đã bị tháo gỡ - Ảnh 1
Toàn bộ biển hiệu quảng cáo của cơ sở spa đã bị tháo gỡ.

Cũng trong chiều nay, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết sau khi nhận được phản ánh về vụ việc, đơn vị đã cử người làm rõ.

"Ngày hôm nay UBND quận Hoàng Mai đã cử dân phòng, phòng y tế xuống lập biên bản hiện trạng tại spa nói trên. Nhận được sự chỉ đạo của quận, chúng tôi đã giao cho công an phường đến tiệm spa để xác minh làm rõ.

Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Toàn bộ biển hiệu, quảng cáo của tiệm spa đã bị tháo gỡ - Ảnh 2
Cơ sở spa trước khi bị cơ quan chức năng tháo gỡ hết biển hiệu, quảng cáo.

Tuy nhiên, hiện tại chủ spa đã đóng cửa tiệm, liên lạc qua điện thoại không được nên vụ việc đang gặp khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cử người liên hệ với chủ tiệm để mời lên làm việc. Hiện tại Sở y tế Hà Nội cũng đã vào cuộc", vị lãnh đạo cho biết.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một tiệm spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi hoang mang lo lắng khi việc cắt mí của mình gặp vấn đề.

 

Vụ cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH: Toàn bộ biển hiệu, quảng cáo của tiệm spa đã bị tháo gỡ - Ảnh 3
Hình ảnh cắt bọng và mí mắt được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng. Nguồn: Facebook

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người. Đa phần đều bày tỏ bức xúc với tay nghề của thợ ở spa, một số khác thì dành lời chia sẻ, động viên cho cô gái không may gặp phải vụ việc trên.


Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bên trong spa thẩm mỹ tại Hà Nội nơi cô gái đi cắt mí mắt gây xôn xao MXH suốt 2 ngày nay

Spa thẩm mỹ K.T có địa chỉ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) là nơi cô gái trẻ đi cắt mí gây xôn xao cả mạng xã hội. Ngoài dịch vụ cắt tóc, chủ spa còn nhận phẫu thuật mắt bóc mỡ, cắt môi trái tim vĩnh viễn,... Và hình ảnh các khách hàng tới đây làm đẹp vẫn thường xuyên được cập nhật trên Facebook.

TIN MỚI NHẤT