Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình chết thảm: 'Khi phá được khóa, mọi người đều đã chết'

Xã hội 26/02/2017 13:33

"Nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy ra xem rồi lấy búa, cùng mọi người chạy sang nhà nạn nhân để phá cửa với chút hi vọng sẽ cứu được người, nhưng đã quá muộn", ông Giang chia sẻ.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến cả 4 người trong một gia đình chết cháy tại một con hẻm nằm trên đường 30/4 phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương vào lúc 1h ngày 26/2, sáng cùng ngày, PV đã có trao đổi với ông Vương Văn Giang (60 tuổi), hàng xóm sống đối diện với nhà nạn nhân.  

Ông Giang, người trực tiếp tham gia cứu giúp gia đình gặp nạn cho biết, căn nhà nơi xảy sự việc đau lòng trên được chia ra làm 2 căn, có vách ngăn ở giữa.

Tại đây, người anh trai nạn nhân sống cùng gia đình một bên, bên còn lại là anh Diệp sinh sống cùng vợ và 2 con.

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình chết thảm: 'Khi phá được khóa, mọi người đều đã chết' - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong

Khi xảy ra hỏa hoạn, ông Giang cùng gia đình đang ngủ say giấc. Ông Giang tỉnh dậy vì nghe tiếng kêu cứu từ người hàng xóm.

Ông Giang nhanh chóng chạy ra xem thì thấy anh trai nạn nhân đang cố gắng phá cửa để vào cứu gia đình người em. Tuy nhiên, do cửa nhà sử dụng khóa số nên bất lực.

Ngay lập tức, ông liền chạy về nhà mang búa tạ chạy qua. Mọi người tập trung sức để phá khóa vào trong căn nhà với hi vọng sẽ cứu được các thành viên.

Nhưng khi phá được cửa và đội PCCC Bình Dương tới hiện trường thì mọi người đều đã chết.

Cũng theo lời ông Giang, mọi người đã cố gắng hết sức để phá khóa rồi dội nước vào cửa nhưng vẫn không thể cứu được gia đình anh Diệp.

"Khi thấy lửa cháy bên trong, tôi dùng búa cố gắng làm sao phá thật nhanh để vào trong cứu người. Nhưng mất thời gian khá lâu mới phá được, nên khi phá được khóa thì mọi người đều đã chết", ông Vương kể.

Khi vào được trong nhà, ông Giang thấy, người chồng và vợ cùng con gái 3 tuổi chết trên gác, cháu trai 9 tuổi chết dưới phòng khách. 

Theo ông Giang, gia đình anh Diệp sống rất chan hòa với hàng xóm và đã chuyển đến ở căn nhà xảy ra vụ cháy thương tâm gần 4 năm nay.

Như thông tin đã đưa, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng cùng ngày tại căn nhà của anh Hồ Thanh Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long ), tại một con hẻm nằm trên đường 30/4, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong là anh Diệp, chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre, vợ anh Diệp), Hồ Gia Bảo (9 tuổi, con trai anh Diệp), Hồ Bảo Châu (3 tuổi, con gái anh Diệp).

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT