Vụ bé trai 8 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Chân dung gã cha dượng tàn ác

Xã hội 05/11/2017 11:32

Ngày 4/11, Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xác nhận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi, ngụ ấp Sóc Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, ngày 4/11, Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xác nhận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi, ngụ ấp Sóc Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân của Khum là cháu Nhan Hữu P. (8 tuổi, ngụ cùng địa chỉ). Điều đáng nói, cháu P. là con riêng của vợ Khum, gọi Khum là cha dượng.

Vụ bé trai 8 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Chân dung gã cha dượng tàn ác - Ảnh 1

Đối tượng Khum tại cơ quan Công an 

Tại cơ quan điều tra, Khum khai sáng 31/10, cháu P. đã lấy trộm một số tiền của gia đình và mang lên lớp ném cho bạn bè nhặt. Vụ việc được cô giáochủ nhiệm phát hiện, thu hồi gần 300 ngàn đồng và báo cho gia đình học sinh biết.

Tan học về nhà vào buổi trưa, cháu P. bị Khum bắt cởi quần áo và dùng cây tre đánh liên tục, đến mức cây tre tan nát. Chưa dừng lại, Khum tiếp tục cắn vào tai cháu và dùng ghế nhựa ném vào người cháu. Mẹ ruột cháu P. là Thạch Thị Sô Ph. chứng kiến nhưng sau đó không đưa con đi bệnh viện điều trị mà tiếp tục cho con đi học.

Chiều cùng ngày, cô giáo phát hiện trên người của cháu P. có nhiều vết thương và liên hệ với phụ huynh. Anh Nhan Văn B. (cha ruột của cháu P.) tìm hiểu sự việc, đưa cháu P. đến bệnh viện và tố cáo hành vi của Khum với cơ quan Công an.

 
Kết quả giám định tỷ lệ thương tích của cháu P. là 16% với 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím, 5 vết xây xát.

Trên cơ sở đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, P. là con ruột của ông N.V.B và bà T.T.S.P. Ông B đang công tác ở UBND một xã thuộc huyện Trà Cú, còn bà P đang là cán bộ một trường mầm non trên địa bàn xã Thanh Sơn.

Vợ chồng ông B li dị nhau từ năm 2010, cháu P. được giao cho bà P nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà P về chung sống với ông Khum tại xã Thanh Sơn.

Bà P thừa nhận P. bị ông Khum dùng cây đánh đập vào trưa ngày 31/10. “Do lúc nóng giận tức thời nên ông Khum mới đánh P. như vậy”- Bà P cho biết.

Bắt giam cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ

Kết quả giám định cho thấy P. bị thương tích 16%, trên cơ thể có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím.

TIN MỚI NHẤT