Vụ bắn người tại Kon Tum: Khám xét khẩn nhà nghi can “Sơn Cầu Giấy”

Xã hội 30/03/2018 06:44

Công an tỉnh Kon Tum vừa tiến hành khám xét nhà Hoàng Văn Sơn (số 77 đường Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum) có biệt danh “Sơn Cầu Giấy” nghi can liên quan trong vụ nổ súng tại quán bida trên địa bàn TP. Kon Tum khiến 1 người chết.

Việc khám xét diễn ra từ 8g sáng đến 12g trưa cùng ngày. Người dân địa phương cho biết, ngôi nhà trước kia thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh gỗ, mới được Sơn mua lại và giao cho con trai quản lý.

Vụ bắn người tại Kon Tum: Khám xét khẩn nhà nghi can “Sơn Cầu Giấy” - Ảnh 1

Ngôi nhà diễn ra vụ khám xét

 Thời điểm khám xét, có hàng chục cảnh sát cơ động, trang bị súng để bảo đảm an ninh. Sau nhiều giờ khám xét, cơ quan chức năng thu giữ một số vật dụng như đầu thu camera giám sát, két sắt, mã tấu…

Theo tìm hiểu, “Sơn Cầu Giấy” được giới buôn bán gỗ tại địa bàn xem là dân “anh chị” với nhiều phần kiêng nể.

Vụ bắn người tại Kon Tum: Khám xét khẩn nhà nghi can “Sơn Cầu Giấy” - Ảnh 2

An ninh được bảo vệ nghiêm ngặt

 Liên quan đến vụ nổ súng, Công an tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi đã phối hợp bắt giữ 3 nghi can Đặng Văn Nhật (Hà Tĩnh); Trần Ngọc Chung (Nghệ An); Nguyễn Văn Nam (Hưng Yên) khi đang lẩn trốn tại một cánh rừng thuộc xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi.

Ba đối tượng đã được bàn giao cho Công an tỉnh Kon Tum để điều tra, mở rộng vụ án.

Vụ bắn người tại Kon Tum: Khám xét khẩn nhà nghi can “Sơn Cầu Giấy” - Ảnh 3

Hiện trường vụ nổ súng khiến nam thanh niên tử vong

 Như VietNamNet đã thông tin, trưa ngày 27/3, Nguyễn Mạnh Cương (SN 1988) và Lê Văn Xuân (SN 1982, cùng trú huyện Thanh Chương, Nghệ An) đang chơi bida tại quán trên đường Lê Quý Đôn (TP. Kon Tum) thì bị một số đối tượng lạ mặt xông vào dùng súng bắn nhiều phát. Cương chết tại chỗ, Xuân bị thương.

Vụ bắn người tại Kon Tum: Khám xét khẩn nhà nghi can “Sơn Cầu Giấy” - Ảnh 4

Vỏ đạn rơi vãi tại hiện trường

Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe ô BKS 81C-116.91 tẩu thoát về hướng tỉnh Quảng Ngãi. Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng nhiều lực lượng đã vây bắt được các đối tượng khi đang lẩn trốn trong rừng, thu giữ nhiều khẩu súng, hàng chục viên đạn cùng lưu đạn.

Vụ án đang được Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.

Truy bắt 'ly kỳ như phim' 3 nghi can bắn chết người ở Kon Tum

Phát hiện tro trong một căn chòi canh rẫy của người dân còn ấm, trinh sát phán đoán đối tượng bắn chết người ở Kon Tum đã trú ngụ ở đây và nhiều khả năng chưa đi xa.

TIN MỚI NHẤT