Vụ bác sĩ phó khoa sản bị giết: Nghi phạm là người chồng đã tử vong

Xã hội 13/03/2018 12:08

Bùi Huy Đ., nghi phạm giết vợ là phó khoa sản vì nghi ngờ ngoại tình, vừa tử vong lúc 2 giờ sáng 13-3.

Sáng 13-3, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) xác nhận thông tin nghi phạm vụ nữ phó khoa sản bị sát hại, cũng là chồng của nạn nhân, vừa tử vong.

Vụ bác sĩ phó khoa sản bị giết: Nghi phạm là người chồng đã tử vong - Ảnh 1
Khu vực ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

 Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 2-3, do nghi ngờ vợ ngoại tình, trong lúc xô xát, cãi vã, do thiếu kiềm chế, Bùi Huy Đ. đã dùng búa gây ra cái chết thương tâm cho vợ mình là chị Trần Thị H. (sinh năm 1977, đang là Phó Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai).

Sau khi gây án, Bùi Huy Đ. dùng thuốc diệt cỏ và thuốc diệt chuột tự tử. Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sức khỏe của Đ. ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu, nên chiều tối 6-3 đã được người thân đưa về chăm sóc tại nhà riêng dưới sự giám sát của lực lượng Công an phường Bắc Lệnh. Nghi phạm Đ. đã tử vong vào khoảng 2 giờ sáng ngày 13-3 do ngộ độc quá nặng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bác sĩ sản khoa bị chồng sát hại bằng búa đinh: Hé lộ nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng

Liên quan tới vụ thảm án đau lòng tại Lào Cai, nạn nhân đã được gia đình đưa đi hỏa táng vào đêm 3/3. Phía cơ quan công an cũng đã tiết lộ một số thông tin mới về vụ án.

TIN MỚI NHẤT