Vụ 3 người tử vong trong ô tô Mercedes: 'Chưa bao giờ thấy vợ chồng cãi vã'

Xã hội 21/03/2018 11:57

Chính quyền địa phương đánh giá, gia đình anh Mạnh sống rất hoà thuận, chưa xảy ra mâu thuẫn bao giờ.

Vụ 3 người tử vong trong ô tô Mercedes: 'Chưa bao giờ thấy vợ chồng cãi vã' - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. (Ảnh: Minh Tâm)

 Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng một người con 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-4730 vào chiều 20/3.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một phần trần của ô tô bị cháy.

Thông tin với PV về cuộc sống tại địa phương của vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, một vị cán bộ UBND phường Trần Phú cho biết, khi nhận tin báo 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong vào chiều qua (20/3), lãnh đạo phường hết sức bất ngờ, đau xót.

Vị cán bộ phường Trần Phú cũng cho biết, trong quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau.

Tổ dân phố cũng như tổ hoà giải của phường chưa phải làm việc với gia đình anh Mạnh về vấn đề tình cảm gia đình.

"Trước khi phát hiện sự việc, hàng xóm chưa bao giờ thấy hai vợ chồng cãi, chửi nhau bao giờ. Sự việc xảy ra có thể do hai vợ chồng khúc mắc về chuyện tình cảm nhưng hiện nay chưa có điều gì để kết luận về vấn đề này" vị cán bộ UBND phường Trần Phú nói.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes.

Được biết, anh Mạnh là cán bộ Sở Xây dựng, chị Ngọc là cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Theo người dân khu vực, chiếc ô tô đỗ tại điểm cuối của con đường làng tại thôn Hạ Thành từ buổi sáng. Đến buổi chiều ô tô vẫn ở đó nên người dân lại kiểm tra thì phát hiện sự việc.

3 người trong một gia đình tử vong bất thường trên xe ô tô

Chiều ngày 20-3, các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc 3 người tử vong trên chiếc xe ô tô tại thôn Tha, xã Phương Độ, TP Hà Giang.

TIN MỚI NHẤT